ลิเวอร์พูล สนใจคว้า เดมเบเล เพิ่มมิติเกมรุก

ลิเวอร์พูล สนใจคว้า เดมเบเล เพิ่มมิติเกมรุก

เมื่อไม่นานนี้ ได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศสเปน ว่าในขณะนี้ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจตว้าตัว อุสมาน เดมเบเล

แนวรุกของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ไปประสานงานกับ ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในช่วงหลังจบซีซั่นนี้

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในแดนกระทิงดุ อย่าง Mraca ว่า ในตอนนี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรฟุตบอลชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ได้รับการกุมบังเหียนโดย เยอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ชชื่อดังชาวเยอรมัน

ได้กำลังให้ความสนใจในตัวของ อุสมาน เดมเบเล ปีกขวาทีมชาติฝรั่งเศส ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา และพร้อมที่จะทุ่มเงินกว่า 70 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวเขามาร่วมงานกับ ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในช่วงหลังจบซีซั่นนี้

หนักกว่าที่คิด "บาร์ซา" เฟิร์ม "เดมเบเล" เดี้ยงครึ่งปี

สำหรับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ ผู้เล่นเกมรุกส่วนใหญ่ของพวกเขายังไม่ใช่นักเตะในระดับเวิลด์คลาส โดยจะมีแค่ 3 ประสานในแนวหน้าอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน, ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เท่านั้นที่เป็นนักเตะในระดับเวิลด์คลาส

ซึ่งทาง บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล ก็มีความต้องการที่จะให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทีม เสริมนักเตะในระดับเวิลด์คลาส เข้ามาสู่ทีม ในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ “หงส์แดง” ยุคใหม่มีความหลากหลายในเรื่องของการเล่นเกมรุก

ลือ!หงส์แดงสนทุ่มคว้าตัว”เด็มเบเล่”ร่วมทัพ – innnews

ซึ่งล่าสุดก็ได้มีรายงานจาก Mraca สื่อชั้นนำในประเทศสเปน ว่า ในตอนนี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พวกเขากำลังมีความต้องการที่จะคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล มาร่วมทัพ ให้ได้ในช่วงหลังจบซีซั่นนี้ โดยทาง เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ติดตามฟอร์มการเล่นของเขามาตั้งแต่ช่วงที่เขาค้าแข้งอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว

ทั้งนี้ Mraca ยังได้รายงานต่อว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 70 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,800 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล มาร่วมทีม

#kao-sport #อุสมาน เดมเบเล #ลิเวอร์พูล#ข่าวฟุตบอล

ขอขอบคุณภาพจาก

  • api.buaksib.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit