แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่น 65 ล้านปอนด์ ซื้อตัว เอ็นโกโล กองเต้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่น 65 ล้านปอนด์ ซื้อตัว เอ็นโกโล กองเต้

เมื่อไม่นานนี้ ได้มีรายงานจาก สื่อกีฬาชั้นนำในเมืองผู้ดี ว่าในขณะนี้ “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอกว่า 2,600 ล้านบาท เพื่อสู่ขอ เอ็นโกโล กองเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ “สิงห์บลู” เชลซี มาร่วมทัพ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อกีฬาชื่อดังในประเทศอังกฤษ อย่าง Sky Sports ว่า ในตอนนี้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ที่ได้รับการคุมทีมโดย โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ได้กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เอ็นโกโล กองเต้ ไปร่วมทีม โดยพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอจำนวนกว่า 65 ล้านปอนด์ ให้กับ บอร์ดบริหารของ “สิงห์บลู” พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้พวกเขา มีกองกลางตัวรับธรรมชาติเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น คือ เนมานยา มาติช ซึ่ง เนมานยา มาติช ก็อายุปาไป 32 ปี แล้ว

ซึ่งทำให้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเร่งหานักเตะมาทดแทนเขาในเร็ว ๆ นี้

มาทันเวลา! ก็องเต้ หวนคืนซ้อมกับเชลซี พร้อมชนหงส์แดงอาทิตย์นี้

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ได้ให้ความสนใจนักเตะในตำแหน่งนี้ อยู่หลายคน ไม่ว่าจะเป็น แฟร้งกี้ เดอ ยอง ของ บาร์เซโลนา, โจชัว คิมมิช ของ บาเยิร์น มิวนิค และ ซาอูล นิเกซ ของ แอตเลติโก มาดริด

แต่ทว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่สามารถที่จะคว้าตัวพวกเขามาร่วมทีมได้ เนื่องจากนักเตะเหล่านี้ มีค่าตัวที่สูงเกินไป

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางด้าน Sky Sports ได้ออกมารายงานว่า ในตอนนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ได้เจอนักเตะที่ตรงสเปคที่เขาอยากได้แล้ว โดยนักเตะคนนั้นก็คือ เอ็นโกโล กองเต้ มิดฟิลด์ชาวเฟรนช์ ของ “สิงห์บลู” เชลซี

ลาก่อนสิงห์! สื่อเผย กองเต้ ส่อย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้

โดยทาง Sky Sports ยังได้รายงานต่อว่า ในตอนนี้ “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการยื่นข้อเสนอไปให้กับทาง เชลซี พิจารณาแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยพวกเขายื่นข้อเสนอไปถึง 65 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,600 ล้านบาท

ทั้งนี้ Sky Sports ได้เปิดเผยต่อว่า มีโอกาสสูงมากที่ เชลซี จะตอบรับข้อเสนอนี้ เพราะพวกเขาก็มีความต้องการที่จะขาย เอ็นโกโล กองเต้ ออกจากทีม และหันไปดึง ดีแคลน ไรซ์ กลับมาสู่รั้ว “สแตมฟอร์ด บริดจ์”

#kao-sport #เอ็นโกโล กองเต้ #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด#ข่าวฟุตบอล

ขอขอบคุณภาพจาก

  • sport.mthai.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit