แมนฯยู บุกเชือด บีญาเรอัล 2-0! เข้า 16 ทีม UCL

แมนฯยู-บุกเชือด-บีญาเรอัล-2-0-featureimage

แมนฯยู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของ ไมเคิล คาร์ริก สร้างผลงานได้ค่อนข้างน่าพอใจ พวกเขาลงสนามในยูฟ่า มป์เปียนลีก เกมที่ 5 เป็นฝ่ายบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ บีญาเรอัล 2-0 โดยได้ประตูจาก คริสเตียโน โรนัลโด้ (78′) และ จาดอน ซานโช่ (90′)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารอบ 16 ทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บสามคะแนนเต็มในเกมนี้ สะสมเพิ่มเป็น 10 คะแนน (ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1) คว้าแชมป์กลุ่ม และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะเหลือการแข่งขันอีก 1 นัดก็ตาม ทางฝั่ง บีญาเรอัล พวกเขามี 7 คะแนน นำหน้า อตาลันต้า เพียงแค่แต้มเดียว ต้องไปลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้าย ซึ่งทั้งสองทีมจะต้องดวลกันเอง

ไมเคิล คาร์ริก สัมภาษณ์หลังเกม แมนฯยู เข้ารอบ

แมนฯยู-บุกเชือด-บีญาเรอัล-2-0

“พวกเรามาที่นี่เพื่อหวังเก็บสามคะแนนเต็มกลับบ้าน พวกเราเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี และผมเชื่อมั่นอยู่แล้วว่าลูกทีมของผมจะทำได้”

“แน่นอนว่าเกมนี้ไม่ใช่เกมที่ง่าย พวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพสูง สร้างความกดดันให้เราตลอดทั้งเกม แต่ลูกทีมของผมก็สู้อย่างสุดกำลัง และผมก็ดีใจกับพวกเขามากๆ ที่เก็บชัยชนะออกจากสนามมาได้”

“คริสเตียโน โรนัลโด้ เด็ดขาดมาก พอเขามีโอกาส ก็สามารถปิดบัญชีได้ทันที จาดอน ซานโช่ ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน เขามุ่งมั่นอย่างเต็มที่ และลงมาช่วยเกมรับสุดกำลัง มันเป็นวันที่ดีของเขา”

“ผมพอใจกับทุกอย่างที่เกิดขึ้น หลายๆวันที่ผ่านมามันเป็นอะไรที่วุ่นวายมากสำหรับเรา ชัยชนะในเกมนี้เป็นของ โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา อย่างไรก็ตาม เรายังมีงานให้ต้องทำอีกมาก และผมดีใจที่จะได้สานงานต่อ และดีใจมากๆที่ทุกอย่างมันออกมาดี”

จาดอน ซานโช่ ทำประตูแรก

เกมนี้ จาดอน ซานโช่ เป็นคนยิงประตูปิดเกม 2-0 และเป็นประตูแรกของเขาในการลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 15 นัด

“ผมภูมิใจมาก ที่สามารถยิงประตูแรกให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมที่ยิ่งใหญ่มาจากความมุ่งมั่นของเด็กน้อย พวกเราทำมันได้แล้ว”

ข่าวอื่นเพิ่มเติม

#แมนฯยู #บีญาเรอัล #UCL #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit