มูฉลอง 1,000 นัด โรม่าเข้าวินทดเจ็บ ! ม้าลายอาการหนักแพ้อีก

มูฉลอง-1,000-นัด-โรม่าเข้าวินทดเจ็บ-featureimage

เกมนี้กุนซือ โจเซ่ มูรินโญ่ คุมทีมลงสนามเป็นเกมที่  1,000  และเป็น “หมาป่า” โรม่า ที่เป็นฝ่ายออกนำ  1-0 จากการยิงของ ไบรอัน คริสดันเต้ ในนาที 37 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ | เข้าสู่ครึ่งหลัง นาที 58 ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอ จากการยิงของ ฟิลิป ยูริซิซ จากนั้นทั้งสองทีมมีโอกาสจะได้ประตูขึ้นนำกันทั้งสองฝั่ง แต่ทว่าก็ยังทำประตูกันเพิ่มไม่ได้ | เกมทำท่าจะจบลงด้วยสกอร์ 1-1 แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาที 90+2 สเตฟาน เอล ชาราวี่ ซัดประตูชัยให้ “ทัพหมาป่า” เข้าวิน 2-1 มูฉลอง คุมทีมนัดที่ 1,000

ฟุตบอลกัลโช ซีเรียอา 2021/22 ประจำวันที่ 12 กันยายน 2021 มีแข่งขันทั้งหมด 7 คู่

คู่แรกที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก้ | โรม่า 2-1 ซาสซูโอโล่

ซึ่งทาง มูฉลอง ได้กล่าวหลังจบเกมว่า

มูฉลอง-1,000-นัด-โรม่าเข้าวินทดเจ็บ

“ถือเป็นเกมครบรอบนัดที่ 1,000 ที่พิเศษสำหรับผม ที่ผ่านมาผมโกหกมาตลอดว่าเกมนี้มันไม่สำคัญ แต่ความจริงแล้ว มันเป็นเกมสุดพิเศษสำหรับผมมากๆ”

“เกมนี้หากไม่มีเซฟระดับเทพของ รุย ปาทริซิโอ สกอร์อาจจะจบที่ 6-6 หรือ 7-7 เรามีโอกาสเสียแบบจะๆ 2 ครั้งเห็นๆ แต่ทว่าเราก็พลาดที่จะได้ประตูไปหลายครั้งเช่นกัน”

“เกมวันนี้เต็มไปด้วยแพสชั่น ผมอายุ 58 แต่เหมือนกลับไป 14 อีกครั้ง ผมวิ่งฉลองเหมือนกลับไปเป็นเด็ก ซึ่งผมต้องขอโทษ อเลสซิโอ ดิโอนิซี่ ด้วย ลูกทีมของเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากจริงๆ”

คู่ที่ 2 ที่สนาม ดิเอโก้ อาร์มานโด้ มาราโดน่า | นาโปลี 2-1 ยูเวนตุส

เกมนี้ “ทัพม้าลาย” ออกสตาร์ทได้ดี ขึ้นนำเร็ว ตั้งแต่ 10 นาทีแรก จากการยิงของ อัลบาโร โมราต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน และจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้ | ครึ่งหลัง นาโปลี ทาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการยิงของ มัตเตโอ โปลิตาโน่ ในนาที 57 ก่อนที่พวกเขาจะมาได้ประตูชัย จากการยิงของ คาลิดู คูลิบาลี่ ในนาที 58

หลังจบเกม เลย์โอนาโด้ โบนุชชี่ กองหลังยูเวนตุส ได้กล่าวว่า “เรากำลังมีปัญหา เราต้องดึงความเป็น “ยูเวนตุส” ออกมา ดึงฟอร์มเดิมๆจากฤดูกาลที่เราเคยคว้าแชมป์กลับมา “

“เมื่อคุณสวมเสื้อตราม้าลาย เวลาที่พวกคุณลงสนาม สิ่งเดียวที่พวกคุณต้องการคือชัยชนะ ความกดดันนี้ อยู่คู่กับพวกเราเสมอ เราต้องอยู่ให้ชินกับมัน”

คู่ที่ 3 ที่สนาม ซานซีโร่ | เอซี มิลาน 2-0 ลาซิโอ

“ปีศาจแดงดำ” เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 จากยิงของ ราฟาเอล เลเอา นาที 45 ก่อนที่ สลาตัน อิบราฮิโมวิช จะมายิงประตูปิดกล่อง ในนาที 68 ส่งให้มิลาน เก็บชัย 3 เกมรวด เก็บสะสม 9 คะแนนเต็ม นำเป็นจ่าฝูง

ข่าวอื่นเพิ่มเติม

#มูฉลอง #อันดอร์ร่า #ซาสซูโอโล่ #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit