เมสซี่ดวลเป๊ป ! หงส์ฟัดหมี ผีแก้มือเรือดำน้ำ UCL รอบแบ่งกลุ่ม

เมสซี่ดวลเป๊ป-!-UCL-รอบแบ่งกลุ่ม-featureimage

กลุ่ม A จัดว่าน่าสนใจไม่น้อย เมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ต้องวัดกับ ปารีส แซงแชร์กแมง โคตรทีมจากฝรั่งเศส และนั่นจะเป็นการดวลกันระหว่าง เมสซี่ดวลเป๊ป เป๊ป กวาดิโอล่า กับ ลีโอเนล เมสซี่ โดยที่ อาร์เบ ไลป์ซิกต์ ทีมแกร่งจากเวทีบุนเดสลีก้าจะเป็นทีมสอดแทรก ส่วนอีกทีมคือ คลับ บรูซ ยอดทีมจากเบลเยี่ยม ซึ่งลุ้นได้เต็มที่ก็แค่ที่ 3

เมสซี่ดวลเป๊ป ศิษย์ เก่า บาซ่าโคตจรมาเจอกันอีกครั้ง

เมสซี่ดวลเป๊ป-!-UCL-รอบแบ่งกลุ่ม

ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปียนลีก ประจำฤดูกาล 2021/22 ได้ทำการจับฉลาก รอบแบ่งกลุ่มออกมาแล้ว โดยมีทีมใหญ่ได้อยู่กลุ่มเดียวกันอยู่หลายกลุ่ม

ทางด้านกลุ่ม B จัดว่าเป็นกลุ่มที่อันตรายที่สุด เมื่อ ลิเวอร์พูล ต้องอยู่ร่วมสายกับ ทีมแชมป์ลาลีก้าอย่าง แอตเลติโก้ มาดริด และต้อนรับการกลับมาเล่น UCL อีกครั้งของ เอซี มิลาน รวมไปถึง เอฟซี ปอร์โต้ โคตรทีมจากโปรตุเกส เรียกว่ามีโอกาสเข้ารอบทั้ง 4 ทีม

กลุ่มC แม้จะไม่มีทีมระดับเต็งแชมป์ แต่ถือว่าน่าสนใจพอสมควร โดยมี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ร่วมสายกับ สปอตติ้ง ลิสบอน รวมไปถึง อาแจ็กฯ และ เบซิคตัส ซึ่งแต่ละทีมถือว่าไม่ห่างกันมาก ถือเป็นกลุ่มที่สูสีเลยทีเดียว

กลุ่มD เป็นการดวลกันของ เรอัล มาดริด กับ อินเตอร์ มิลาน โดยมี ชัคตาร์ โดเน็ตส์ เป็นทีมสอดแทรก หากสองทีมใหญ่พลาด มีโอกาสร่วงไปยูโรป้าลีกได้เหมือนกัน

กลุ่มE บาเซโลน่า ยุคที่มี มาร์ติน เบรธเวท เป็นกองหน้าตัวเป้า ต้องเจอกับของแข็งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค โดยมี เบนฟิก้า ยอดทีมจากโปรตุเกส และ ดินาโม เคียฟ ยอดทีมของยูเครน เป็นทีมสอดแทรก

กลุ่มF แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้แก้มือกับ บีญาเรอัล หลังจากแพ้ในรอบชิงยูโรป้าลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา แถมยังมี อตาลันต้า อีกหนึ่งทีมแกร่งที่จะทำให้สองทีมข้างต้นต้องลงไปเล่นยูโรป้าลีกอีกรอบ ขณะที่ ยัง บอยส์ ก็ยังพอมีโอกาสเช่นกัน

กลุ่มG ถือว่าเป็นมวยถูกคู่ ทุกทีมวัดกันได้หมด โดยที่ ลีลล์ ทีมแชมป์ลีกเอิง จะได้อยู่ร่วมสายกับ เซบีญ่า ทีมแกร่งจากลาลีก้า และ โวล์ฟบวร์ก ยอดทีมจากเยอรมัน โดยมี เรดบูลส์ ซัลบวร์ก เป็นทีมที่พร้อมสอดแทรกกลุ่ม H แชมป์เก่า เชลซี จะได้รับมือ ยูเวนตส ที่ไม่มี คริสเตียโน โรนัลโด้ โดยมี เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เป็นตัวแปรสำคัญ ส่วน มัลโม่ น่าจะลุ้นเต็มที่แค่ไปยูโรป้าลีก

ข่าวอื่นเพิ่มเติม

#เมสซี่ดวลเป๊ป #หงส์ฟัดหมี #UCL #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit