โปเซ็ตติโน่ ,โลเปฯ ออกตัวปัดคุม แมนฯยูไนเต็ด

โปเซ็ตติโน่-ออกตัวปัดคุม-แมนฯยูไนเต็ด-featureimage

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการปลด โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่ง มีรายชื่อของกุนซือดังๆหลายคนโผล่ขึ้นมา ไล้ตั้งแต่ เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ ซีเดอดีน ซีดาน , เมาริซิโอ โปเซ็ตตินี่ , เบรนแดน ร็อดเจอร์ รวมไปถึง ฆูเลน โลเปเตกี ล่าสุดสองกุนซือมีชื่อได้ออกมาปฎิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว

เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือเปเอชเช กล่าวว่า

โปเซ็ตติโน่-ออกตัวปัดคุม-แมนฯยูไนเต็ด

“ผมยังโฟกัสกับเปเอชเช ผมโฟกัสแค่เรื่องฟุตบอล ผมเดินในเส้นทางกุนซือมา 12 ปีแล้ว ผมผ่านประสบการณ์มามากมาย เรื่องข่าวลือแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้ตลอด มันเป็นเรื่องปกติ ผมเข้าใจดี”

“เรื่องแบบนี้ มันไม่สามารถทำให้ผมเสียสมาธิได้หรอก ในวงการฟุตบอลเต็มไปด้วยข่าวลือ เราต้องอยู่กับมันให้ชิน และทุ่มเทเต็มร้อย เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสโมสร”

“ตอนนี้ผมยังมีความสุขดีกับปารีสฯ ผมสนใจแค่ผลการแข่งขันที่ดีที่สุดที่เราจะทำได้ สัญญาของผมเหลือถึงปี 2023 ซึ่งเหลืออีก 1 ฤดูกาล ผมไม่อยากพูดเยอะ เอาเป็นว่าผมมีความสุขกับเปเอชเช”

ข่าวลือกับ ฆูเลน โลเปเตกี

ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือเซบีญ่า เป็นอีกหนึ่งรายชื่อที่โผล่ขึ้นมา เขากล่าวว่า “ช่วยถามแค่เรื่องที่เราจะเจอกับ โวล์ฟบวร์ก ได้ไหม สำหรับคำถามอื่นๆ ด้วยความเคารพทุกคน ผมว่ามันไม่เกี่ยวกับผมเลยสักนิด”

มาร์ค ฮิวจ์ เสนอตัวคุมทีม

มาร์ค ฮิวจ์ อดีตศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันยังว่างงาน หลังจากแยกทาง กับ เซาแธมป์ตั้น ในปี 2018 (ถูกไล่ออก)

“ยังไม่มีใครติดต่อมาหาผมหรอกนะ ดังนั้นตอนนี้ผมจึงไม่ตื่นเต้นอะไรมากมายนัก ซึ่งเอาจริงๆ ผมคิดว่ามันไม่มีโอกาสที่จะเป็นไปได้หรอก แต่อย่างไรก็ตาม เราไม่อาจรู้ล่วงหน้าได้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น งานนี้เป็นงานที่ยอดเยี่ยมมากเลยนะ กุนซือหลายคนสนใจที่จะรับงานนี้ รวมตัวผมไปด้วย 1 คน”

เบอร์บาตอฟ เชียร์ โลร็องต์ บล็องส์

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตศูนย์หน้าจอมคลาสสิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเชียร์ โลร็องต์ บล็องส์ ให้ขึ้นรับตำแหน่งกุนซือ “ปีศาจแดง”

“โรล็องต์ บล็องส์ เป็นอดีตนักเตะยูไนเต็ด เขาคว้าทุกแชมป์ตอนที่คุม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และทีมชาติฝรั่งเศส นักเตะทุกคนให้ความยำเกรง เขามีความสุขุม เหมาะนักกับการเป็นกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

ข่าวอื่นเพิ่มเติม

#โปเซ็ตติโน่ #แมนฯยูไนเต็ด #โอเลย์กุนนาร์โซลชา #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit