บาเซโลน่า เสมอ เบนฟิก้า 0-0! ลุ้นเข้ารอบนัดท้าย

บาเซโลน่า-เสมอ-เบนฟิก้า-featureimage

บาเซโลน่า ของกุนซือ ชาบี้ เอร์นานเดซ เสี่ยงต่อการต้องลงไปเล่นยูโรป้าลีกเป็นอย่างสูง พวกเขาลงสนามในยูฟ่า แชมป์เปียนลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมที่ 5 ทำได้แค่เสมอกับ เบนฟิก้า ยอดทีมของโปรตุเกส 0-0

บาเซโลน่า อาจจะไปยูโรป้าลีก

ผลเสมอในเกมนี้ ส่งให้ บาซ่า เก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนน (ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2) อยู่อันดับ 2 ของตาราง แต่ยังไม่การันตีการเข้ารอบ พวกเขานำหน้า เบนฟิก้า 2 คะแนน และมีสถิติการพบกันที่เป็นรอง ดังนั้นในเกมสุดท้ายหากพวกเขาไม่สามารถเก็บสามคะแนนเต็ม ในการเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค แล้วฝั่ง เบนฟิก้า สามารถเอาชนะ ดินาโม เคียฟ จะส่งพวกเขาลงไปเล่นยูโรป้าลีกทันที

ชาบี้ เอร์นานเดซ กุนซือ บาเซโลน่า กล่าวหลังเกม

บาเซโลน่า-เสมอ-เบนฟิก้า

“เกมนี้เราเหนือกว่า เบนฟิก้า อย่างชัดเจน เรามีรูปเกมที่ดี สร้างโอกาสในการทำประตูได้อย่างมากมาย ขาดอยู่อย่างเดียวก็คือประตู หากพวกเราเบิกสกอร์ได้ เราคงได้พูดถึงเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดเกมหนึ่ง”

“อย่างไรก็ตาม พวกเราคือ บาซ่า เป้าหมายของพวกเราคือการคว้าชัยชนะ ตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับพวกเรา โอกาสอยู่ในกำมือของพวกเราเอง เราจะบุกไปชนะ หาใช่แค่ที่มิวนิคที่เดียว แต่เราจะชนะในทุกๆนัดที่เราลงสนาม”

“เรามีเกมการเข้าทำที่ดี แต่เรายังไม่เด็ดขาดพอ เรายิงได้แค่ 1 ประตูจาก 2 เกมที่ผ่านมา ซึ่งมาจากลูกจุดโทษ เราต้องเร่งแก้ไขในเรื่องนี้ นักเตะของเรากำลังขาดความมั่นใจ เราต้องเรียกความเชื่อมั่นของพวกเขากลับมา ไม่ใช่แค่เฉพาะกองหน้า แต่รวมถึงนักเตะทุกคนในทีม”

ชอร์เก้ เชซุส กุนซือเบนฟิก้า กล่าวหลังเกม

“จังหวะสุดท้ายของเรา มันไม่มีผู้รักษาประตู แต่มันไม่มีประตู ผมเป็นกุนซือมา 30 ปี พึ่งเคยเห็นอะไรแบบนี้ มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างโชคร้าย แต่มันดันเกิดขึ้นกับผม และเบนฟิก้า”

“เราออกจากสนามพร้อมกับผลการแข่งขัน ที่ยังทำให้เราฝันถึงรอบต่อไปได้ แต่อย่างไรก็ตาม โอกาสมันไม่ได้อยู่ในมือของเรา บาซ่า ยังคงเป็นยอดทีม พวกเขาคือหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก และตอนนี้เราต้องมาดวลกับพวกเขา เพื่อวัดว่าใครจะเข้ารอบ และมีสิ่งหนึ่งที่แฟนบอลต้องภาคภูมิใจในตัวเราคือ เราเล่นอยู่ในระดับเดียวกันกับพวกเขา”

ข่าวอื่นเพิ่มเติม

#บาเซโลน่า #ชาบี้เอร์นานเดซ #เบนฟิก้า #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit