ปืนชนะแล้ว เชือด นอริช 1-0 หนีบ๊วยสำเร็จ

ปืนชนะแล้ว-เชือด-นอริช-1-0-featureimage

“ทัพปืนใหญ่” อาเซน่อล ปืนชนะแล้ว ลงเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 4 เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา พวกเขาลงเล่นที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และเป็นฝ่าย เฉือนเอาชนะ นอริช ซิตี้ 1-0 เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ

เกมดังกล่าว อาเซน่อล เป็นฝ่ายครองบอล 51.5% ผ่านบอลสำเร็จ 424 ครั้ง มีโอกาสยิง 28 ครั้ง เข้ากรอบ 6 ครั้ง แต่ได้แค่ประตูเดียว จากการยิงของ เอเมริค โอบาเมยอง นาที 66

ทางฝั่ง นอริช ซิตี้ เป็นฝ่ายครองบอล 48.5% จ่ายบอลสำเร็จ 400 ครั้ง มีโอกาสยิง 10 ครั้ง เข้ากรอบครั้งเดียว

หลังจบเกม มิเกล อาร์เตต้า ได้กล่าวว่า “นี่คือสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตกุนซือของผมเลย ผมไม่ได้บอกว่าเกมนี้มันง่าย แต่ทีมเราลงสนามด้วยความรู้สึกที่กระหายในชัยชนะ “

“หลายคนอยากเห็นการตอบสนองของพวกเราในเวลาที่ยากลำบาก เราทุ่มเท เราเชื่อมั่น และเราเข้าใจในสิ่งที่พวกคุณต้องการ เราทำงานกันเป็นทีม ไล่ตั้งแต่ระดับผู้บริหาร ผมภูมิใจในเรื่องนี้มากๆ”

ปืนชนะแล้ว หลังจากไม่ชนะใคร

ปืนชนะแล้ว-หลังจากไม่ชนะใคร

“เรามีสุดยอดผู้รักษาประตูอยู่ในทีมถึง 2 คน แต่จงอย่าลืมว่า แบรนด์ เลโน่ เคยทำอะไรให้เราไว้บ้าง และอย่าลืมว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่สุดยอดแค่ไหน”

“เกมนี้ผมจำเป็นต้องเลือก และการเลือก อารอน แรมส์เดล คือการตัดสินใจที่ถูกต้อง เช่นเดียวกันกับตำแหน่งอื่นๆ เราก็ต้องตัดสินใจเลือกเช่นกัน และนั่นคือชุดที่เราเลือกในวันนี้ ปืนชนะแล้ว”

ทางด้าน เอเมริค โอบาเมยอง ได้กล่าวว่า “มองภาพรวม ทีมของเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เราสร้างโอกาสจบสกอร์ได้อย่างมากมาย แต่เราต้องการความเด็ดขาดมากกว่านี้ยามอยู่ในกรอบเขตโทษ ทั้งนี้เราทุกคนใส่เต็มที่เมื่ออยู่ในสนาม”

“ผมดีใจมากกับชัยชนะเกมแรกของฤดูกาล มันเป็นสามคะแนนสำคัญ สัปดาห์นี้คือช่วงเวลาที่ยากลำบากของเรา ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่า เราจะเก็บชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลของเรา แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในเกมนี้ คือพวกเราเล่นด้วยศักดิ์ศรี เล่นอย่างมีเกียรติ” โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป อาเซน่อล ต้องออกไปเยือน เบิร์นลีย์  ในวันที่ 18 กันยายน ต่อด้วยการเปิดบ้าน รับมือ วิมเบิลดัน ในเกมลีกคัพ รอบที่ 3 ในวันที่ 23 กันยายน

ข่าวอื่นเพิ่มเติม

#ปืนชนะแล้ว #นอริช #ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit