โทษตัวเองก่อนไหม? โซลชาบ่นกรรมการ ปล่อยเกมเกิน ทำผีได้แค่แต้มเดียว

โซลชาบ่นกรรมการ-แต่ไม่เคยโทษตัวเอง-kao-sport-image1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามในพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา พวกเขาบุกไปเยือน เซาแธมตั้น ที่สนาม เซนต์ แมร์รี่ และเก็บ 1 แต้มกลับบ้านด้วยสกอร์ 1-1 แต่จบเกม โซลชาบ่นกรรมการ

เกมนี้ “ปีศาจแดง” เป็นฝ่ายครองบอลเหนือกว่า 63.7% : 36.3% และยังมีโอกาสยิงมากกว่า 15 : 8 ครั้ง โดยฝั่ง “นักบุญ” ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ เชย์ อดัมส์ ที่แฉลบ เฟร็ด เข้าประตู ซึ่งภายหลัง พรีเมียร์ลีกให้เครดิต เฟร็ด เป็นคนทำเข้าประตูตัวเอง ก่อนที่ เมสัน กรีน วูด เจ้าหนูเท้าคม จะมาซัดประตูตีเสมอ ในนาที 55 จากแอสซิสต์ของ พอล ป็อกบา เจ้าเก่าเจ้าเดิม เป็นแอสซิสต์ที่ 5 ในฤดูกาลนี้ หลังผ่านไปแค่ 2 เกม

หลังจบเกม โอเลย์ กุนนาร์ โซลชาบ่นกรรมการ

โซลชาบ่นกรรมการ ปล่อยเกมเกิน ทำผีได้แค่แต้มเดียว แต่กลับไม่โทษตัวเอง

“เราน่าจะได้สามคะแนนเต็มกลับมา ช่วงต้นเกมเราบุกเป็นห่าฝน แต่ดันมาเสียประตูทำให้เราเสียหลักไปพอสมควร แต่หลังจากที่เรายิงประตูได้ ก็มีช่วงที่ทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ทำได้ไม่ดีพอ”

“หลายจังหวะในเกมนี้มันเป็นลูกฟาล์วนะ ช่วงที่ผมค้าแข้งอยู่จังหวะเหล่านี้มันฟาล์วแน่ๆ แต่บางครั้งคำตัดสินก็ไม่เป็นใจกับคุณแบบนี้แหละ ฝั่งนั้นเข้าบอลหนักใส่เรา แต่ผู้ตัดสินก็ปล่อยเกมไหล หากแนวทางการตัดสินยังเป็นแบบนี้ นักเตะของเราได้เจ็บกันระนาวแน่ ผมหวังว่าทุกฝ่ายจะหาทางออกเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ ฟุตบอลมันเปลี่ยนไปเยอะเลยตอนนี้”

ทางด้าน เชย์ อดัมส์ ที่ยิงเข้า แต่ถูกยึดประตูคืน กลายเป็นการทำเข้าประตูของ เฟร็ด แทน ซึ่งแนวรุกนักบุญ ได้ออกมากล่าวเชิงประชดว่า “ผมว่าที่พรีเมียร์ลีกให้เป็นการทำเข้าประตูของ เฟร็ด เป็นเพราะเขาไม่ค่อยได้ยิงประตูเท่าไหร่ เอาเป็นว่า ผมขอเป็นคนแอสซิสต์ละกัน”

“พวกเขาเป็นยอดทีม แต่เราก็ร่วมกันสู้จนได้หนึ่งแต้มออกมาจากสนาม และมันสมควรแล้ว ช่วงท้ายเกมเรามีโอกาสได้มากกว่าหนึ่งแต้ม แต่วันนี้ถือว่าเราทำได้เยี่ยม และไปเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมในสัปดาห์หน้า”

โปรแกรมนัดต่อไป เซาแธมตั้น มีคิวไปเยือน นิวคาสเซิล ที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ในวันที่ 28 สิงหาคม ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องออกไปเยือน วูล์ฟแฮมตั้น ในวันที่ 29 สิงหาคม

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#โซลชา #บ่นกรรมการ #แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit