ปืนปล่อยของ !บุกยำเวสบรอมฯ 6-0 เข้ารอบ 3 คาราบาว

ปืนปล่อยของ-บุกยำเวสบรอม-kao-sport-image1

ทางฝั่ง อาเซน่อล เกมนี้กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จัดทีมในระบบ 4-2-3-1 ให้ เอเมริค โอบาเมยอง ยืนเป็นหน้าเป้า โดยมี บูคาโย่ ซาก้า ปั้นเกมรุกทางซ้าย และ นิโคลาส เปเป้ ประจำการทางขวา ส่วนแผงมิดฟิลด์วาง มาร์ติน โอเดการ์ด คอยคุมเกมร่วมกับ กรานิต ชาก้า ในเกมนี้ ปืนปล่อยของ

เวสบรอมวิช อัลเบี้ยน เกมนี้ลงสนามในระบบ 3-4-3 แดนกลางวาง โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ คอยคุมจังหวะเกมร่วมกับ เควิน เด คราสโต ส่วนแนวรุกให้ เคนเน็ธ โซโฮเร่ ประสานงานกับ ทอม เฟลโรว์

ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 2 : เวสบรอมวิช อัลเบี้ยน พบ อาเซน่อล

สนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์น กรรมการ : เดวิด เว็บบ์

นาที17 : บูคาโย่ ซาก้า ได้บอลที่หน้าเขตโทษด้านซ้าย ได้เปิดเข้าไปหน้าประตู ถูกกองหลังเคลียร์ออกมา แต่ยังวิ่งตามไปเก็บบอลได้ที่บริเวณหัวกะโหลก ก่อนจะกระชากออกซ้าย เข้าไปยิงยัดระยะ 12 หลา บอลตรงตัวผู้รักษาประตู แต่น้ำหนักบอลแรงมาก ทำให้รับไม่อยู่ บอลกระฉอก แล้วเด้งอยู่ในกรอบ 6 หลา และเป็น เอเมริค โอบาเมยอง ที่วิ่งเข้าซัดจ่อๆไม่เหลือ ส่งให้ “ทัพปืนใหญ่” ขยับออกนำ 1-0

นาที45 : จังหวะนี้ อาเซน่อล เซ็ตบอลกันกลางสนามหลายจังหวะ แล้ว เอลนานี่ ได้จังหวะแทงทะลุช่องจากกลางสนามให้ เปเป้ หลุดเดี่ยวไปทางขวา แล้วได้ยิงระยะ 15 หลา บอลผ่านผู้รักษาประตูไปแล้ว

แต่ไปชนเสา แต่ยังไม่พ้นอันตราย เอเมริค โอบาเมยอง วิ่งเข้าซ้ำดาบสองหน้ากรอบ 6 หลา เข้าประตูไปง่ายๆ “ทัพปืนใหญ่” ขยับหนีเป็น 2-0

นาที45+1 : อาเนซ่อล โชว์ติกิตาก้า ต่อบอลตั้งแต่หน้ากรอบเขตโทษฝั่งตัวเอง จนบอลมาถึง บูคาโย่ ซาก้า ที่กลางสนาม ดาวเตะวัย 19 ปี แตะบอลลอดขาคู่แข่ง ก่อนจะไหลตามช่องให้ โอบาเมยอง

ปืนปล่อยของ !บุกยำเวสบรอมฯ 6-0 เข้ารอบ 3  คาราบาวคัพ

หลุดเดี่ยวจากระยะกว่า 40 หลา แล้วลากเข้าไปดวลเดี่ยวกับผู้รักษาประตู แล้วตั้งใจชิพข้ามหัว แต่โดนปัดได้ พยายามยิงซ้ำดาบสองแต่โดนไม่ดี ทว่าบอลยังเป็นใจไปเข้าทาง นิโคลาส เปเป้ พุ่งยิงจ่อๆระยะ 1 เมตรเข้าไป “ทัพปืนใหญ่” ทิ้งขาด 3-0

นาที 50 : บูคาโย่ ซาก้า ลากลุยจากกลางสนาม มาจนถึงหน้าเขตโทษ แล้วฝากบอลให้ โอเดการ์ด ที่ไคว่ขึ้นหน้าจังหวะเดียวให้ บูคาโย่ ซาก้า หลุดไปยิงโล่งๆคนเดียวบริเวณจุดโทษ และซัดไม่พลาด “ทัพปืนใหญ่” ยังไหลต่อ 4-0 ปืนปล่อยของ

นาที62 : เปเป้ ขึ้นเกมมาทางขวา ก่อนจะไหลให้ เมตแลนด์ ไนส์ ตรงกลาง แล้วไหลออกซ้าย ไปถึง โอบาเมยอง ที่หน้าเขตโทษ ก่อนที่ดาวเตะทีมชาติกาบอง จะแต่งบอลเข้าไปในระยะ 15 หลา แล้วจัดการปั่นโค้งๆด้วยขวา ส่งบอลพุ่งเสียบเสาไกลไปอย่างเด็ดขาด เป็นประตูที่ 3 ของเขาในเกมนี้ ส่งปืนใหญ่ ทิ้งขาดไปไกล 5-0นาที 69 : บอลวางยาวๆจากกลางสนาม จังหวะนี้ เปเป้ ตามไปเก็บบอลได้ที่ข้างเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะไหลเข้ากลางไปให้ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ได้วิ่งเข้ามาซัดระยะ 10 หลา เป็นประตูไม่เหลือ ส่ง “ทัพปืนใหญ่” ทิ้งขาดไปเป็น 6-0 และจบ 90 นาทีด้วยสกอร์นี้

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#ปืนปล่อยของ #บุกยำเวสบรอม #อาเซน่อล #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit