ทูเคิลชมลูกทีม เริ่มซีซั่นอย่างสมบูรณ์แบบ หลังเก็บชัย 3 เกมรวด

ทูเคิลชมลูกทีม-เริ่มซีซั่นฟอร์มอย่างแจ่ม-kao-sport-image1

เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ โทมัส ทูเคิล เปิดฤดูกาลด้วยการเอาชนะ บีญาเรอัล ในเกมยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ ก่อนจะมาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 และล่าสุดก็เอาชนะ อาเซน่อล 2-0 ทำให้ตอนนี้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกร่วมกับ ลิเวอร์พูล , ทอตแนมฮอท สเปอร์ และ ไบรจ์ตั้น ที่ 6 คะแนนเท่ากัน ต่างกันที่ประตูได้เสีย โดย โทมัส ทูเคิลชมลูกทีม ที่ทำผลงานได้ดี

ซึ่ง โทมัส ทูเคิล ได้กล่าวว่า “มันเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบสุดๆ เราเก็บ 6 คะแนนเต็มในพรีเมียร์ลีก แบบไม่เสียประตู โดยทั้งสองเกมเป็นศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตย์ ซึ่งมันส่งผลให้ทีมเรามีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ทีมของเราเปลี่ยนไปจากเดิมเล็กน้อย มีนักเตะย้ายออกและก็ย้ายเข้ามา การปรับตัวเข้าหากันนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ”

ซึ่ง ทูเคิลชมลูกทีม เซลซีของเขาว่าเริ่มต้นได้ดี

ทูเคิลชมลูกทีม เริ่มซีซั่นอย่างสมบูรณ์แบบ หลังเก็บชัย 3 เกมรวด

โรเมลู ลูคากู ศูนย์หน้าคนใหม่ เจ้าของค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ ยิงประตูแรก ได้ในการลงสนามนัดแรกทันที ซึ่งกุนซือชาวเยอรมัน ได้กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า “เขาปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วมาก เขาเป็นดาวเตะที่ฉลาด ชอบทำงานเป็นทีม และเขาชอบพูดคุยกับทุกคน เขามีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีมากๆ มีความอ่อนน้อมถ่อมตัว แต่จริงจังมากกับการแข่งขัน เขามีประโยชน์ในการเก็บบอลในแดนหน้า และใช้โอกาสไม่เปลืองในจังหวะสุดท้าย เป็นการเริ่มต้นที่ดีของเขา ซึ่งเกมนี้เขาเกือบจะทำประตูที่สองได้ หากไม่ถูกปฏิเสธโดย แบรนด์ เลโน่”

ทางด้าน โรเมลู ลูคากู ที่เบิกประตูแรกในนาทีที่ 15 ได้กล่าวกับ beIN Sport ว่า “มันเป็นประตูที่ดีที่สุดจากหลายๆประตูที่ผมยิงได้ และแน่นอนมันคือประตูที่ดีที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีกของผม หากดูผิวเผินมันคือการแตะบอลเข้าไปง่ายๆ แต่คุณต้องมองจากจังหวะที่เราสร้างสรรค์เกมขึ้นมา”

“ผมต้องใช้เวลาพอสมควรในการจับจังหวะการเล่นของเพื่อนร่วมทีม ประมาณ 5 นาทีนี่แหละผมก็เริ่มตามพวกเขาทันละ ทีมชุดนี้เต็มไปด้วยดาวเตะพรสวรรค์สูงพ่วงด้วยความกระหายในชัยชนะ”

“ทีมชาติเบลเยี่ยมก็เล่นในแนวทางคล้ายๆแบบนี้ มันส่งผลให้ผมปรับตัวเข้ากับทีมได้ง่ายขึ้น ส่วนบอสเอง ก็วางแผนให้เรามาเป็นอย่างดี พวกเรามาเยือนด้วยความมั่นใจ และได้ผลการแข่งขันที่ดีออกมา”

โปรแกรมนัดต่อไป เชลซี มีคิวออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ ในวันที่ 28 สิงหาคม เวลา 23:30 ตามเวลาประเทศไทย

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#โธมัสทูเคิล #เชลซี #ชนะ3เกมรวด #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit