ตอบแบบไลฟ์โค้ช! อาร์เตต้ายังมองเป็นแรงกระตุ้น แม้โดนแฟนโห่

ตอบแบบไลฟ์โค้ช!-อาร์เตต้ายังมองเป็นแรงกระตุ้น-แม้โดนแฟนโห่-kao-sport-image1

อาเซน่อล ลงสนามในพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา พวกเขาได้เล่นในสนาม เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แต่ก็ยังไม่สามารถเก็บคะแนนได้ เป็นฝ่ายพ่าย เชลซี ทีมแชมป์ยุโรป แบบไร้ทางสู้ โดย อาร์เตต้า ได้ให้สัมภาษณ์ ตอบแบบไลฟ์โค้ช

เกมดังกล่าว เชลซี เป็นฝ่ายเอาชนะไป 2-0 โดยได้ประตูจาก โรเมลู ลูคากู นาทีที่ 15  และ ริซ เจมส์ นาที 35 ส่งให้ตอนนี้ “ทัพปืนใหญ่” ยังไม่มีแต้มจากการแพ้ 2 นัดรวด [เกมแรกแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 0-2]

หลังจบเกม “เทพโฆษก” มิเกล อาร์เตต้า ได้ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sport ว่า “พวกเขาเป็นแชมป์ยุโรป เต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นยอดมากมาย พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าเรา และกำลังอยู่ในช่วงที่พวกเขากำลังมั่นใจ การที่เราจะต่อกรกับพวกเขาได้ มันเป็นเรื่องยาก ยากมากๆ”

“เกมในช่วง 45 นาทีแรก เราแทบจะแย่งบอลจากเท้าพวกเขาไม่ได้เลย พวกเราพลาดเสียไป 2 ลูก แต่จากนั้นนักเตะของเราก็ตอบสนองได้ดี รวมไปถึงเสียงเชียร์จากข้างสนาม ทำให้เรายังพอมีความหวังในช่วงครึ่งหลัง”

เกมนี้แฟนบอลปืนใหญ่ โห่แสดงความไม่พอใจฟอร์มการเล่นของทีม ซึ่ง มิเกล อาร์เตต้า กลับมองเป็นแรงบวก

โดยเขาได้ ตอบแบบไลฟ์โค้ช ว่า

ตอบแบบไลฟ์โค้ช อาร์เตต้ายังมองเป็นแรงกระตุ้น แม้โดนแฟนบอลโห่

“วันนี้ผมยังมองเห็นเรื่องในแง่บวกนะ แฟนบอลยังคงสนับสนุนเราตั้งแต่ต้นเกม ตอนนี้คือช่วงเวลาที่ยากลำบากของทีมเรา และเป็นสถานการณ์ที่เราไม่ค่อยได้เจอ แต่การมานั่งเสียใจมันไม่ได้เกิดประโยชน์อะไร สิ่งที่ต้องทำคือรวมพลังกัน อย่าย่อท้อ และเก็บชัยชนะในการแข่งขันให้ได้ เราจะเริ่มตั้งแต่พรุ่งนี้ เราจะกลับไปซ้อม และต้องเอาชนะเกมลีกคัพ ในช่วงกลางสัปดาห์ให้ได้ มันจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเรา ก่อนจะออกไปเยือนถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม”

หลังเกมนี้ ยังมีดราม่านิดๆพอให้ได้วิจารณ์กัน เมื่อ วิลเลี่ยน ดาวเตะทีมชาติบราซิล ที่ปัจจุบันเป็นนักเตะของ อาเซน่อล [ย้ายมาจาก เชลซี] ดันไปกดไลค์โพสต์ที่สโมสร เชลซี โพสต์ฉลองชัยชนะเหนือ “ปืนใหญ่” ในโลกโซเชียล  ทำให้หลายคนวิจารณ์ไปต่างๆนาๆ โปรแกรมนัดต่อไปของ อาเซน่อล พวกเขาต้องออกไปเยือน เวสบรอมวิช ในเกมลีกคัพ วันที่ 26 สิงหาคม ต่อด้วยการไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันที่ 28 สิงหาคม

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#ตอบแบบไลฟ์โค้ช #อาร์เตต้า #อาเซน่อล #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit