จะอยู่ถึงตอนนั้นเหรอ! อาร์เตต้า ยัง(กล้า)มั่นใจ ปืนกลับมาแน่ หลังเบรกทีมชาติ

อาร์เตต้า-ยัง(กล้า)มั่นใจ-ปืนกลับมาแน่-kao-sport-image1

อาเซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ลงเล่นพรีเมียร์ลีก นัดที่ 3 เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา พวกเขาบุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม 0-5 ส่งให้พวกเขาแพ้รวด 3 เกมในลีก เสียไปถึง 9 ประตู ยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว แต่ อาร์เตต้า ยังมั่นใจ ว่าปืนใหญ่กลับมาได้แน่

เกมนัดดังกล่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ อิลกาย กุนโดกัน , กาเบรียล เชซุส และ โรดรี้ ยิงคนละ 1 ประตู ส่วนอีก 2 ประตูเป็นของ เฟอร์ราน ตอเรส แนวรุกทีมชาติสเปน

ผลของเกมนี้ ทำให้ 12 เกมล่าสุดที่ทั้งคู่พบกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 10 เสมอ 2 และนั่นส่งผลให้ อาเซน่อล แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก เป็นนัดที่ 9 ติดต่อกัน นอกจากนั้นแล้ว ยังเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1954/55 ที่ อาเซน่อล แพ้รวดใน 3 นัดแรกของเกมลีก

หลังจบเกม “เทพโฆษก” มิเกล อาร์เตต้า ยังมั่นใจ ได้ให้สัมภาษณ์กับ BT Sport ว่า

อาร์เตต้า ยัง(กล้า)มั่นใจ ปืนกลับมาแน่ หลังเบรกทีมชาติ หลังผลงานของทีมห่วย

“เราเสียประตูแรกในช่วงที่เรากำลังทำเกมบุกอยู่ มันเป็นการบุกชุดแรกของพวกเขา และกุนโดกัน ก็ได้โหม่งแบบจ่อๆ ส่วนประตูที่ 2 ผมว่าเราควรได้ฟาล์ว เพราะ คัลลัม แชมเบอร์ ถูกทำฟาล์ว ส่วนใบแดงของ กรานิต ชาก้า มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เขาพยายามยั้งเท้าแล้ว แต่กรรมการก็ตัดสินให้เป็นใบแดง”

“เกมในช่วงครึ่งหลัง เป็นงานที่หนัก เพราะเราต้องเล่นแค่ 10 คน กับสกอร์ที่ตามหลัง 3 ลูก และเราต้องต่อกรกับทีมที่ดีที่สุดในลีก หลายคนอาจจะมองว่าเราแพ้แบบไร้ทรง แต่ลูกทีมของผม พวกเขาสู้ไม่ถอย ภาษากายของพวกเขาบ่งบอกว่าพวกเขาสู้ และผมไม่เป็นกังวลกับกำลังใจของพวกเขาเลย”

“ที่สำคัญ ผมต้องขอบคุณไปยังแฟนบอลปืนใหญ่กว่า 3,000 คน ที่ตามมาให้กำลังใจเรา ผมประทับใจมาก และขอเป็นตัวแทนนักเตะส่งคำขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วย ผมว่าลูกทีมของผมสู้เต็มที่แล้ว”

“สำหรับผมแล้ว ผมยังมั่นใจว่าจะกลับมาจากสถานการณ์ที่เลวร้ายแบบนี้ได้ โปรแกรมทีมชาติมาถูกช่วงถูกเวลาพอดี มันทำให้ผู้เล่นตัวหลักของเราได้พัก และหลังกลับมา เราจะทำผลงานให้ดีกว่านี้”

ทางด้านบ่อนพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ต่างก็ออกราคาให้ มิเกลอาร์เตต้า เป็นเต็งหนึ่ง ที่จะถูกไล่ออกจากตำแหน่ง ด้วยราคา 4/9 หรือแทง 9 ปอนด์ จ่ายแค่ 4 ปอนด์เท่านั้นเอง ส่วนเต็ง 2 เป็นของ ปาทริค วิเอร่า กุนซือของ คริสตัล พาเลซ ซึ่งกุนซือทั้งสองคน ต่างก็เคยเป็นนักเตะของ อาเซน่อล ทั้งคู่

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#อาร์เตต้า #จะอยู่ถึงตอนนั้นเหรอ #อาเซน่อล #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit