ขุนค้อนนำ 2 หนไม่ชนะ! พาเลซตามเจ๊า 2-2 ยังนำฝูงร่วม

เวสต์แฮม-ยูไนเต็ด-นำ-2-หนไม่ชนะ-kao-sport-image1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ คริสตัล พาเลซ

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม กรรมการ : สจ๊วร์ต แอตเวลล์

“ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของกุนซือ เดวิด มอยส์ เกมนี้ลงสนามด้วยระบบ 4-2-3-1  มิคาเอล อันโตนิโอ ศูนย์หน้าฟอร์มแรง ยืนเป็นหน้าเป้า โดยมี ซาอิด เบนราห์มา คอยปั้นเกมรุก ร่วมกับ ปาโบล ฟอร์นาล และ จาร์ร็อด โบเวน ส่วนแดนกลางให้ เดแคลน ไรซ์ คอยคุมจังหวะเกมร่วมกับ โทมัส ซูเช็ค

ทางฝั่ง คริสตัล พาเลซ เกมนี้กุนซือ ปาทริค วิเอร่า จัดทีมในระบบ 4-3-3 แดนกลางวาง ชีค ฮูยาเต้ คอยปั้นเกมร่วมกับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ส่วนแนวรุกส่ง จอร์แดน อายิว ลงประสานงานกับ วิลเฟร็ด ซาฮา และ คริสติยอง เบนเทเก้

นาที23 : วลาดิเมียร์ คูฟาล ได้บอลระยะกว่า 30 หลา แล้วได้ตั้งป้อมเปิดโค้งๆเข้าไปในเขตโทษ จังหวะนี้ มิคาเอล อันโตนิโอ กระโดดเข้าโหม่งพร้อมๆ กับกองหลัง และผู้รักษาประตู ก็ออกมาตัดบอล จังหวะนี้บอลลอยโด่งๆวิถีเข้าประตูแน่ๆ แต่กองหลังพาเลซ เคลียร์ออกมาจากเส้นได้ก่อน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขุนค้อนนำ 2 หนไม่ชนะ!  พาเลซตามเจ๊า 2-2 ยังนำฝูงร่วม

นาที39 : ซาอิด เบนราห์มา จ่ายทะลุช่อง จากกลางสนาม จังหวะนี้ อันโตนิโอ วิ่งแข่งไปกับกองหลังอีก 2 คน แล้วเร่งสปีดไปทันบอลในเขตโทษ ก่อนจะดึงกลับแล้วไหลคืนหลังให้ ฟอร์นาล  ที่หลอกเหมือนจะยิง แต่เคาะคืนให้ อันโตนิโอ ซึ่งเลือกเคาะคืนกลับมาให้ ฟอร์นาล ได้ยิงโล่งๆระยะ 6 หลา แบบไม่มีอะไรกั้น ส่งให้ “ขุนค้อน” ขยับออกนำ 1-0

นาที50 : เดแคลน ไรซ์ วางยาวๆจากกลางสนาม ไปทางฝั่งขวา จาร์ร็อด โบเว่น ดึงบอลลงที่หน้าเขตโทษ ก่อนจะไหลเข้าไปในเขตโทษให้ ปาโบล ฟอร์นาล วิ่งตามไปตวัดยิงระยะ 12 หลา แต่โดนไม่ดี บอลเบาไป ผู้รักษาประตูรับไว้ได้

นาที 58 : วิลเฟร็ด ซาฮา ได้บอลที่ข้างเขตโทษ ฝั่งซ้าย แล้ววางลึกมา ที่เสาสอง จังหวะนี้ เบนเทเก้

โหม่งตั้ง เข้าไปตามสูตร บอลไปเข้าทาง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ แต่งบอลด้วยอก 1 ครั้ง แล้วได้ซัดจ่อๆ ไม่ถึงเมตร เป็นประตู ไม่เหลือ ส่งให้พาเลซ ตามตีเสมอ 1-1

นาที68 : อารอน เครสเวลล์ ได้บอลทางฝั่งขวา แล้ววางยาวจากฝั่งตัวเอง ระยะเกือบๆ 80 หลา

บอลลอยโด่งๆไปถึงหน้าเขตโทษ กองหลังพาเลซเคลียร์บอลไม่ดี ไม่ติดหัว มิคาเอล อันโตนิโอ

แล้วกระเด้งขึ้นหน้าไป บอลเป็นใจตกลงมาเข้าทางวิ่ง

ของอันโตนิโอ พอดี ได้วิ่งเข้าซัดด้วยซ้าย ระยะ 8 หลา เสียบเสาแรกเข้าไปเลย ส่งให้ “ขุนค้อน” ขยับออกนำอีกครั้ง 2-1

นาที70 : พาเลซได้บอลข้างเขตโทษทางซ้าย จ่ายยัดเข้าในให้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่หน้ากรอบ 6 หลา เขาดึงจังหวะหลอกผู้เล่นเวสต์แฮม 2 คน แล้วได้ซัดด้วยขวา ระยะ 9 หลาไม่เหลือ เป็นประตูที่ 2 ของเขาในเกมนี้ และเป็นประตูตีเสมอ 2-2 ของพาเลซ

นาที90+2 : พาเลซได้ฟรีคิกข้างเขตโทษฝั่งซ้าย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เปิดพุ่งๆ เข้าไปในกรอบเขตโทษ บอลไปเข้าหัว มาร์ค กูเอฮี ได้โหม่งเต็มหัวที่หน้ากรอบ 6 หลา แต่คุมทิศทางไม่ดี บอลข้ามคานไปนิดเดียว

จบเกม 90 นาที เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 แบ่งกันไปฝั่งละ 1 คะแนน ส่งให้ตอนนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มี 7 คะแนนจาก 3 นัด นำเป็นจ่าฝูงร่วมกับ เอฟเวอร์ตัน ลิเวอร์พูล และ เชลซี ส่วนทาง คริสตัล พาเลซ มีแค่ 2 คะแนน จาก 3 นัดอยู่อันดับ 14

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#เวสต์แฮม #ขุนค้อน #คริสตัลพาเลซ #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit