เจ็บใจ! ทูเคิล ลั่นไม่รู้แล้วว่าจังหวะไหนควรเป็นแฮนด์บอล

เจ็บใจ!-ทูเคิล-kao-sport-image1
โธมัส ทูเคิล เจ็บใจ! ลั่นต่อไปนี้เขาคงไม่รู้แล้วว่าจังหวะไหนควรเป็นแฮนด์บอล

โธมัส ทูเคิล นายใหญ่ของทัพ “สิงห์บลูส์” เชลซี ได้ออกมาประชดประชันผ่านสื่อว่า ต่อไปนี้เขาคงไม่รู้แล้วว่าจังหวะไหนควรเป็นแฮนด์บอล หรือ จังหวะไหนควรไม่แฮนด์บอล หลังจากโดน VAR เล่นงานในเกมล่าสุด ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อย่าง Sky Sports ว่า ทูเคิล เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ของ “สิงห์บลูส์” เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเหน็บผู้ตัดสินใจช่วงหลังจบเกมว่า ต่อไปนี้เขาคงจะไม่รู้ว่าจังหวะไหนควรจะเป็นแฮนด์บอลอีกต่อไปแล้ว หลังจากที่เขาต้องเสียผลประโยชน์จนทำให้ เชลซี พลาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ

สำหรับ ทัพ “สิงห์บลูส์” เชลซี ในเกมล่าสุดของพวกเขา พวกเขาได้เข้าไปชิงดำกับ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ปรากฏว่าในเกมนี้ พวกเขาเป็นผ่านพลาดท่า พ่ายให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 1-0 โดยทาง จิ้งจอกสยาม ได้ประตูชัยจาก ยูริ ติเลอมันส์

แต่อย่างไรก็ตาม ในประตูดังกล่าวมันมีจังหวะที่ควรจะเป็นแฮนด์บอล โดยจังหวะนั้นได้เริ่มต้นจาก  อโยเซ เปเรซ ได้ตัดบอลในบริเวณกลางสนาม ซึ่งในจังหวะนั้นบอลได้เด้งมาโดนมือของเขา ซึ่งทาง VAR ก็ได้มีการเช็คภาพย้อนหลังเป็นที่เรียบร้อย แต่ทาง ผู้ตัดสินก็ไม่ได้ยกเลิกประตูนี้

ซึ่งทำให้ โธมัส ทูเคิล รู้สึกหัวเสียกับจังหวะนี้เป็นอย่างมาก

โดยในช่วงหลังจบเกม เขาก็ได้ออกมาพูดเหน็บแนมผู้ตัดสินในเกมนี้ว่า

“ในเกมกับ อาร์เซนอล มันมีจังหวะที่แฮนด์บอล ในบริเวณเส้นประตู แต่ทางทีมงาน VAR ก็เมินเฉย” ทูเคิล เผย

“ซึ่งจะให้ผมพูดตรง ๆ ผมคงพูดได้ว่าต่อไปนี้จาก ผมไม่ใช่เซียนแฮนด์บอลแล้ว เพราะผมไม่รู้เลยว่าจังหวะไหนควรแฮนด์บอล จังหวะไหนไม่แฮนด์บอล”

“ดังนั้นคุณต้องการโชคนิดหน่อยในการตัดสินเหล่านั้น แต่ผมไม่เห็นเหตุการณ์ ดังนั้นผมจึงไม่สามารถคอมเมนต์ และให้ความเห็นของผมได้” ทั้งนี้ สำหรับ ทัพ “สิงห์บลูส์” ของ ทูเคิล แม้ว่าพวกเขาจะตกรอบ เอฟเอ คัพ แต่พวกเขายังมีถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ลุ้นอีก 1 ถ้วย

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#โธมัสทูเคิล #เชลซี #เอฟเอคัพ #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit