ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้า คีน ประสานงาน แม็กไกวร์

ผีแดง-เล็งคว้า-คีน-kao-sport-image1
ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้า คีน ประสานงาน แม็กไกวร์

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคิดการใหญ่ โดยการคว้าตัว เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ มาประสานงานกับ แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังวางแผนที่จะคว้าตัว ไมเคิล คีน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ของ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน มาร่วมงานกับ แฮร์รี แม็กไกวร์ ในช่วงหลังจบซีซั่นนี้

สำหรับ ปราการหลังตัวเก่งของ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” อย่าง ไมเคิล คีน เขาเคยเป็น 1 ในนักเตะของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทว่าในเวลานั้น เขาไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น “โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” ได้ ทำให้ในเวลาต่อมา เขาได้ตัดสินใจย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปอยู่กับ ก่อนที่จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ เอฟเวอร์ตัน ต้องควักเงิน 30 ล้านปอนด์ คว้าตัวมาร่วมทีม

โดยทาง ไมเคิล คีน เขาก็ได้มีข่าวกับ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่อยู่กับ เบิร์นลีย์

แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางด้าน Manchester Evening News ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในตอนนี้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะรื้อแผนการคว้าตัว ไมเคิล คีน มาร่วมทัพ อีกครั้ง

เนื่องจาก แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม ของพวกเขา ได้แจ้งกับ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ว่าเขาอยากที่จะมีคู่หูในแนวรับ ที่เป็นคนสัญชาติอังกฤษ เป็นจะทำให้เขาสามารถสื่อสารกับคู่หูเขาได้ง่ายขึ้น

โดยทาง Manchester Evening News ก็ยังได้เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ แฮร์รี แม็กไกวร์ ลงเล่นร่วมกับ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ เขาไม่สามารถสื่อสารกันได้เลย ทำให้มักจะเกิดข้อผิดผลาดให้เห็นอยู่บ่อย ๆ

ทั้งนี้ นอกจาก ไมเคิล คีน แล้ว “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังให้ความสนใจไปที่ ไทโรน มิ้งส์ เซนเตอร์แบ็กของ แอสตัน วิลลา และ คอนเนอร์ โคดี้ ปราการหลังของ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอร์ส รวมถึง เบน มี ของ เบิร์นลีย์

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#ผีแดง #ไมเคิล คีน #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #พรีเมียร์ลีก #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit