ขอโฟกัสรอบชิง! ฆวน มาต้า ยอมรับไม่แน่ใจเรื่องอนาคตในถิ่น “โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด”

มาต้า-รับไม่แน่ใจ-เรื่องอนาคต-kao-sport-image1

เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ของ ทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ฆวน มาต้า ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่า ในตอนนี้ เขายังไม่รู้ชะตากรรมของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย หลังสัญญาค้าแข้งกำลังจะหมดลงเร็ว ๆ นี้

ฆวน มาต้า จอมทัพชาวสแปนิช ของ ทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจจอมรับว่า เขายังไม่รู้ว่าอนาคตของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นอย่างไร หลังจากที่สัญญาค้าแข้งของเขาจะหมดลงในช่วงวันที่ 30 มิถุนายน นี้สำหรับ เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน อย่าง ฆวน มาต้าในช่วงซีซั่นนี้ เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามจาก โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ มากสักเท่าไร เพราะเขาต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บ พร้อมกับต้องสูญเสียคุณแม่ของเขาไป ทำให้ช่วงเวลาที่ผ่านมา เขาได้รับโอกาสลงสนามไปทั้งหมด 17 เกมเท่านั้น

ฆวน มาต้า ยอมรับไม่แน่ใจเรื่องอนาคตในถิ่น “โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” ขอโฟกัสรอบชิง

ซึ่งในเกมล่าสุดกับ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอร์ส เขาก็ได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง ซึ่งเขาก็สามารถทำได้ดีมาก ๆ ด้วยการซัด 1 ประตู พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ วูล์ฟแฮมตัน ไป 2-1

ซึ่งในช่วงหลังจบเกมนี้ ฆวน มาต้าก็ได้ออกมาพูดถึงอนาคตการค้าแข้งของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านทาง Manchester Evening News ว่า

“ผมไม่รู้เหมือนกัน เรามีเกมสำคัญรออยู่ใน 3 วันข้างหน้า นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังจดจ่อ ผมรู้สึกว่ายังสามารถทำผลงานได้ดี”

“นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดถึงอนาคต ผมรู้ว่าผมต้องการอะไร ผมมีความสุขกับสภาพร่างกายและจิตใจของตัวเอง และผมยังมีความสุขที่จะได้ลงเล่นฟุตบอลต่อไปอีกหลายปี”

ทั้งนี้ สำหรับ ฆวน มาต้าเขากำลังได้รับความสนใจจากสโมสรในศึก ลาลีกา สเปน อย่าง เรอัล โซเซียดาด, บาเลนเซีย, บียาร์เรอัล และ เรอัล เบติส หลังจากที่สัญญาค้าแข้งของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#ฆวน มาต้า #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit