กลับผีแดง! ลินการ์ด โพสต์ลา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ลินการ์ด-เตรียมกับผีแดง-kao-sport-image1

เจสซี ลินการ์ด เพลย์เมฆเกอร์คนสำคัญของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาโพสต์โซเชียลมีเดียส่วนตัวของเขา ร่ำลา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรที่เขาได้ย้ายไปค้าแข้งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่ผ่านมา

ลินการ์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาโพสต์อำลาสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากเขาได้ย้ายไปค้าแข้งกับทัพ “ขุนค้อน” ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัว มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อย่าง Sky Sports

สำหรับ เพลย์เมกเกอร์เลือดผู้ดี อย่างเจสซี ลินการ์ดในตอนที่เขาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ จนทำให้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องปล่อยตัวเขาไปให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งาน ซึ่งการย้ายมาค้าแข้งกับ ทัพ “ขุนค้อน” ก็เหมือนเขาได้เกิดใหม่อีกครั้ง  โดยเขาสามารถทำประตูไปได้ถึง 9 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์จากการลงสนาม 16 นัด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เจสซี ลินการ์ด โพสต์ลา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมตัวกลับมาแย้งตำแหน่งผีแดง!

และล่าสุดเจสซี ลินการ์ดก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน โซเชียลมีเดียส่วนตัว ของเขาว่า

“การบรรลุเป้าหมายกับกลุ่มเด็กๆที่ยอดเยี่ยม มันเป็นความรู้สึกมหัศจรรย์มาก! เราต่อสู้อย่างหนักและไม่เคยยอมแพ้” ลินการ์ดเปิดใจผ่าน อินสตาแกรมของเขา “ผมรู้สึกดีมากที่ได้มาอยู่ในสภาพแวดล้อมที่อบอุ่นแบบนี้ ทุกคนผูกพันกับสโมสร ทำให้ผมรู้เลยว่าสโมสรแห่งนี้พิเศษแค่ไหน”

“ขอบคุณ เดวิด มอยส์ ที่เชื่อมั่นดึงตัวผมมาที่นี่ ขอบคุณทีมงาน ที่ทำให้ทุกอย่างดูง่ายสำหรับผมและปรับตัวได้เร็วขึ้น ขอบคุณโค้ชที่ช่วยให้ผมได้ตัวตนที่แท้จริงกลับมา”

“ขอบคุณแฟนบอลที่คอยสนับสนุน มันสุดยอดมากที่ได้ลงเล่นต่อหน้าพวกคุณในเกมนัดสุดท้าย และของคุณเพื่อนร่วมทีม การได้ร่วมเล่นและฝึกซ้อมกับพวกคุณเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญในอาชีพนักฟุตบอลของผม”

“ไม่ว่าอนาคตจะเป็นเช่นไร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะเป็นทีมพิเศษในใจผม!”

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#เจสซีลินการ์ด #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #เวสต์แฮม ยูไนเต็ด #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit