เบนเซม่ากด 2 เบลคืนตัวจริง! ราชันหรูหราบุกยำ อลาเบส 4-1

ราชันหรูหราบุกยำ-อลาเบส-4-1-kao-sport-image1

ฟุตบอลลาลีกา 2021/22 : อลาเบส พบ เรอัล มาดริด สนาม : เอสตาดิโอ เด เมนดิซอร์โรซ่า กรรมการ : เซซาร์ โซโต้

เรอัล มาดริด เกมนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ จัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางวาง ลูก้า โมดริช คอยปั้นเกมร่วมกับ คาเซมิโร่ ส่วนแนวรุก ส่ง 3 ประสาน “H2B” เอเดน อาซาร์ , คาริม เบนเซม่า และ แกเร็ธ เบล ลงล่าตาข่าย ทางฝั่ง อลาเบส เกมนี้พวกเขาลงสนามในระบบ 4-2-3-1 แนวรุกวาง เอ็ดการ์ เมนเดซ ลงประสานงานกับ โฆเซลู และ หลุยส์ ริโอฆา

โดยก่อนลงสนามเกมนี้ “ราชันชุดขาว” พกสถิติไร้พ่ายในลาลีก้า 18 นัดติดต่อกันลงสนามไปด้วยเกมครึ่งแรกสู้กันอย่างสนุก ต่างฝ่ายต่างก็มีโอกาสทำประตู โดยเจ้าบ้านมีโอกาส 6 ครั้ง ส่วนทีมเยือนมีโอกาส 8 ครั้ง แต่สกอร์ยังเท่ากัน 0-0

นาที 48 : แกเร็ธ เบล ได้เปิดจากข้างเขตโทษฝั่งซ้าย บอลเลยไปที่เสาสอง จังหวะนี้ บาซเกซ ตบกลับเข้ามาที่กลางประตูเข้าทาง อาซาร์ ที่โชว์เซนต์บอลด้วยการไคว่ต่อให้ คาริม เบนเซม่า ได้วอลเลย์จ่อๆระยะ 6 หลา เข้าประตูไป ส่งให้ “ราชันชุดขาว” ขยับออกนำ 1-0 นาที 56 : ลูก้า โมดริช ได้บอลที่ข้างเขตโทษฝั่งขวา สับหลอกกองหลัง 2-3 ครั้ง แล้วหาจังหวะหยอดนิ่มๆเข้าไปในเขตโทษ จังหวะนี้ นาโช่แฟร์นานเดส วิ่งสอดมาจิ้มบอลระยะ 3 หลา เข้าประตูไปแบบง่ายๆ ส่งให้ชุดขาว ขยับหนีเป็น 2-0

เรอัล มาดริด ฟอร์มหรู บุกยำ อลาเบส 4-1 เบนเซม่ากด 2 เบลคืนตัวจริง

นาที 62 : บัลเบร์เด้ โชว์ความเหนือ ลากหนีผู้เล่นอลาเบส จนหลุดเข้าไปในเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะตบเข้าไปกลางประตู จังหวะนี้เบนเซม่า ได้แปด้วยซ้ายไปติดกองหลัง แล้วบอลกำลังจะกระเด้งเข้าประตู แต่ผู้รักษาประตูยังปัดเอาไว้ได้ แต่บอลยังไม่ไปไหนไกล คาริม เบนเซม่า วิ่งเข้าซ้ำดาบสองเข้าประตูไม่เหลือ ส่งราชันชุดขาวทิ้งขาด 3-0

นาที 65 : จังหวะที่ มิลิเตา ตั้งใจจะจ่ายคืนหลัง แต่ดันจ่ายเบาไป ผู้เล่นอลาเบส วิ่งโฉบไปถึงบอลก่อน ทำให้ ทิโบ คูร์กตัวร์ ต้องออกมาปิดมุมเร็ว และเสียเหลี่ยมเลยจำเป็นต้องตัดฟาล์ว กรรมการให้เป็นจุดโทษ พร้อมแจกใบเหลืองด้วย และเป็น โฆเซลู ที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ส่งเจ้าบ้านไล่ตามมาห่างๆ 1-3

นาที 90+2 : ดาวิด อลาบา ได้บอลในเขตโทษบริเวณใกล้มุมเหลี่ยมเส้น 18 หลา ก่อนจะตั้งป้อมเปิดโค้งๆด้วยซ้ายเข้าไปในกรอบ 6 หลา จังหวะนี้ วินิซิอุส วิ่งโถมตัวเข้าโหม่งจ่อๆหน้าปากประตู เป็นประตูให้ “ราชันชุดขาว” ชนะไปในเกมนี้ 4-1

เกมนี้ อลาเบส ได้ครองบอล 41% มีโอกาสยิง 11 ครั้ง เข้ากรอบ 4 ครั้ง

ทางฝั่ง เรอัล มาดริด พวกเขาได้ครองบอล 59% มีโอกาสยิง 19 ครั้ง เข้ากรอบ 7 ครั้ง

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#เรอัล มาดริด #อลาเบส #เบนเซม่า #ลาลีกา #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit