คล็อปป์ไม่แปลกใจทัพเรือทุ่มหนัก! เป๊ปสวนเราขายออกได้ ถ้าจะซื้อแล้วยังไง

คล็อปป์ไม่แปลกใจทัพเรือทุ่มหนัก!-kao-sport-image1

กลายเป็นประเด็นเล็กๆน้อยๆพอให้หอมปากหอมคอ เมื่อ เจอเกนย์ คล็อปป์ พูดถึงการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล แต่ดันไปมีชื่อสโมสรอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทุ่มซื้อ แจ็ค กรีลิซ มาด้วยราคา 100 ล้านปอนด์

เจอเกนย์ คล็อปป์ ได้กล่าวว่า “ผมไม่แปลกใจกับการลงทุนของทีมอื่นหรอกนะ พวกเรารู้ถึงสถานะทางการเงินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึง เชลซี และ ปารีส แซงแชร์กแมง เป็นอย่างดี รวมไปถึงสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำในตลาดการซื้อขาย แต่สำหรับผมแล้ว ผมมีวิธีของผม และมันก็เป็นแบบนั้นมาโดยตลอด เราสามารถใช้จ่าย ตามจำนวนเงินที่เรามี และเราได้ใช้ไปกับค่าตัวของ อิบราฮิม่า โคนาเต้ เพราะหลังจากบทเรียนในฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เราไม่อยากเสี่ยงกับตำแหน่งกองหลังตัวกลางอีกแล้ว

ผมอยู่ที่อังกฤษมานาน ผมรู้ดีถึงพลังทางการเงินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนว่าพวกเขามักจะหาทางออกในเรื่องเงินได้อยู่เสมอ

เจอเกนย์ คล็อปป์ ไม่แปลกใจทัพเรือทุ่มหนัก! เป๊ปสวนเราขายออกได้

ในส่วนของลิเวอร์พูล เรามีแนวทางของเรา และเราก็ยังรักษาแนวทางนั้นไว้เสมอ ในตลาดซื้อขาย ผมไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไร เพราะเราไม่ได้ซื้อนักเตะจากนอกโลก ในทุกๆซัมเมอร์มันก็เป็นแบบเดิมๆ ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่า การไม่เสริมทีมเป็นการกระทำที่ไม่เข้าท่า แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนั้นหรอก

ตอนนี้สถานการณ์ของทีมคงไม่มีอะไรให้น่าตื่นเต้น แต่หากคุณเป็น “เดอะค็อป” คุณจะดีใจไม่น้อย กับการขยายสัญญากับ อลิสัน เบ็คเกอร์ , เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ และ ฟาบินโญ่ นั่นรวมไปถึง เวอร์กิล ฟานไดจ์ เป็นรายล่าสุดสดๆร้อนๆเลย”

ทางด้านของ เป๊ป กวาดิโอล่า เมื่อถูกถามถึงกรณีที่พวกเขาเสริมทัพนักเตะคนเดียวด้วยจำนวนเงิน 100 ล้านปอนด์ ซึ่งกุนซือติกิตาก้าได้ตอบว่า “เราถูกจำกัดด้วยกฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ เราอยู่ในกฎเดียวกันกับทุกสโมสร นั่นจึงเป็นการตัดสินใจของแต่ละสโมสรว่าจะจัดการกับเรื่องนี้ยังไง ในทุกๆฤดูกาล เราผ่านการตรวจสอบเรื่องนี้มาโดยตลอด หากคุณคิดว่าเราแหกกฎ คุณก็ไปหาหลักฐานมายืนยัน

เราซื้อ แจ็ค กรีลิซ มาในราคา 100 ล้านปอนด์ นั่นเพราะเราขายนักเตะแล้วได้เงินมา 60 ล้านปอนด์ เราจึงได้จ่ายแค่ 40 ล้านปอนด์เท่านั้น เจ้าของสโมสรคือคนตัดสินใจทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการ พวกเขาต้องการเข้ามาเป็นเต้ยในวงการฟุตบอล แล้วมันมีปัญหาอะไรล่ะ?

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#เจอเกนย์ คล็อปป์ #เป๊ป กวาดิโอล่า #แจ็ค กรีลิซ #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit