สโคลย์อวยป็อกบา ลงมาตีการ์ดบวกให้เพื่อน

สโคลย์อวยป็อกบา-kao-sport-image1

พอล ป็อกบา กองกลาง แมนยูไนเต็ด ถูกอดีตนักแตะ รุ่นพี่ อย่าง พอล สโคลย์ เอ่ยปากชม

พอล ป็อกบา ดาวเตะจอมเปลี่ยนทรงผม ห่างหายจากสนามไปประมาณ 2 เดือน จากอาการบาดเจ็บ และพึ่งจะกลับมาลงสนามในเกมล่าสุด ที่ทาง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน 1-0 ในเกมยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ส่งให้ทัพปีศาจแดง ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวม 2-1 ซึ่งเกมนี้ ป็อกบา เป็นคนยิงประตูชัย ในนาที 48 หลังถูกเปลี่ยนลงสนามมาในช่วงต้นครึ่งหลังได้ไม่นาน

ซึ่งทาง พอล สโคลย์ อดีตมิดฟิลด์จอมยิงไกลในตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า “เกมในนัดนี้พลพรรคผีแดง เก็บงานได้ดี แต่นั้นไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษเลย

พอล ป็อกบา กองกลาง แมนยูไนเต็ด ถูกอดีตนักแตะ รุ่นพี่ อย่าง พอล สโคลย์

ป็อกบา ลงมาสร้างความแตกต่างให้กับเกมนี้ได้อย่างชัดเจน ไม่ใช่เพียงแค่การทำประตูเท่านั้น แต่เหมือนเขามาเพิ่มพลังบวกให้กับเพื่อนร่วมทีม เขาลงสนามมาเล่นทางฝั่งซ้าย และสร้างความแตกต่างได้ทันที แถมเพิ่มความคึกคักให้กับเพื่อนร่วมทีมอีกด้วย เกมนี้พวกเขาไม่ได้เล่นดีอะไรมากมาย ไม่ได้มีอะไรที่ยอดเยี่ยมเลย ได้จังหวะเซฟเทพๆของ ดีน เฮนเดอร์สัน ช่วงท้ายเกม เก็บงานได้สำเร็จตามเป้า และผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย”

ป็อกบา ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ลงสนามในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 29 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 5 ประตู แบ่งเป็นการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 19 นัด ยิงได้ 3 ประตู

ขณะเดียวกัน พอล สโคลย์ ได้กล่าวถึง ดีน เฮนเดอร์สัน ใจความว่า “ผมว่าตอนนี้ ดีน เฮนเดอร์สัน ได้ยึดมือหนึ่งของทัพผีแดง ไปจาก ดาวิด เดเคอา เรียบร้อยแล้ว อย่างไม่เป็นทางการ

เดวิด เดเคอา เล่นพลาดหลายหน ตั้งแต่เกมเสมอกับ เอฟเวอร์ตั้น 3-3 และถือว่าแต้มบุญเขาสูงมาก ที่ยังยึดมือหนึ่งของทีมเอาไว้ได้ ก่อนหน้าเกมกับเอฟเวอร์ตั้น และรวมถึงหลังจากนั้น เขาก็มีความผิดพลาดอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่ แต่ยามที่มี ดีน เฮนเดอร์สัน ลงมาเฝ้าเสา ผมมีความรู้สึกว่า ผมอุ่นใจกว่า

แน่นอน ดาวิด เดเคอา ยังคงเป็นยอดผู้รักษาประตู และยังคงเป็นแบบนั้นมาตลอด แต่ตอนนี้ ดีน เฮนเดอร์สัน โชว์ผลงานได้ดี นั้นก็ถือว่า เขาได้รักษาโอกาสของเขาเอาไว้ได้แล้ว และนั้นก็แสดงว่า ถึงเวลาแล้ว ที่เขาจะได้ลงสนามเป็นมือหนึ่งอย่างต่อเนื่อง”

ตอนนี้เขาถูกเรียกไปติดทีมชาติอังกฤษแล้ว และในทีมชาติ เขาก็สมควรเป็นมือหนึ่งเช่นเดียวกัน”

ดีน เฮนเดอร์สัน วัย 24 ปี ลงสนามในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 18 นัดรวมทุกรายการ โดยได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีก 6 นัด

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #พอล ป็อกบา #พอล สโคลย์ #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit