สิงโตคำราม ยำซานมาริโน 5 ลูก

สิงโตคำราม-ยำซานมาริโน-5-ลูก-kao-sport-image1

สิงโตคำราม ทีมชาติ อังกฤษ เปิดตัวได้อย่างสวยงามในรอบคัดเลือกบอลโลก

สิงโตคำราม อังกฤษ เปิดหัวคัดบอลโลก 2022 ได้อย่างน่าประทับใจ เมื่อเป็นฝ่ายบุกเป็นห่าฝน ก่อนจะเป็นฝ่ายเอาชนะ ซานมาริโน 5-0 โดยได้ประตูจาก เจมส์ วอร์ดพราวซ์ เทพฟรีคิก จาก เซาแธมตั้น นาที 14 โดเมนิค คัลเวิร์ต เลวิน หน้าตีนคมของ เอฟเวอร์ตั้น นาที 21 และ 53 ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกโอกาสเปลืองจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นาที 31 และ โอลลี่ วัตกินส์ แนวรุกตัวเก่งของ แอสตัล วิลล่า นาที 83

สิงโตคำราม อังกฤษ เปิดหัวคัดบอลโลก 2022 ได้อย่างน่าประทับใจ เมื่อเป็นฝ่ายบุกเป็นห่าฝน ก่อนจะเป็นฝ่ายเอาชนะ ซานมาริโน 5-0 โดยได้ประตูจาก

ซึ่งทาง โอลลี่ วัตกินส์ ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “มันเหลือเชื่อมากๆ มันยากที่จะอธิบาย ผมฝันมาตลอด ว่าอยากยิงประตูในนามทีมชาติอังกฤษ และผมก็ทำสำเร็จแล้วในวันนี้ เป็นวันที่น่าภาคภูมิใจที่สุดของผม ที่ผมยิงประตูให้กับทีมชาติอังกฤษ ตั้งแต่นัดแรกที่ได้ลงสนาม

เป้าหมายต่อไปก็คือ พยายามยิงประตูให้ทีมชาติอังกฤษได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการยิงประตูให้กับ แอสตัล วิลล่า เพื่อช่วยให้ทีมทำคะแนนให้สูงกว่านี้ และพาทีมสิงห์ผยอง ไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าให้จงได้

ทางด้าน โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “นักเตะในทีมชาติอังกฤษ ที่ผมชอบที่สุดคือ แจ็ค กรีลิซ เดอะแบกของ แอสตัล วิลล่า เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และผมก็ชอบดูเวลาที่เขาลงวาดเพลงแข้งในสนาม เขามักจะสร้างจังหวะน่าเหลือเชื่ออยู่เสมอ และเขามีส่วนสำคัญ ในเกมรุกของทีมชาติอังกฤษเป็นอย่างมาก

การได้ลงประสานงานกับเขาเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เขาพร้อมจะสร้างโอกาสในการทำประตูให้กับเรา ยามใดที่เขาได้รับโอกาส เขาทุ่มเทเกินร้อย เพื่อพิสูจณ์ให้ทุกคนเห็นว่า เขาเหมาะสมที่จะเป็นตัวจริงของทัพสิงโตคำราม”

ทางด้าน แกเร็ธ เซาเกตต์ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ได้กล่าวว่า “ถ้าผมถาม แฮร์รี่ เคน ว่าเขาพร้อมลงสนามไหม แน่นอนเขาพร้อมที่จะลงสนามเต็มเกม แต่มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก เราจะไม่ใช้งานเขาหนักจนเกินไป มันไม่จำเป็นขนาดนั้น แค่เขามีความกระหายที่จะลงสนามเป็น 11 คนแรก มันก็ส่งผลดีต่อทีมชาติอังกฤษมากพอแล้ว

ทุกคนอย่าลืมว่า พวกเรายังมีเกมสำคัญให้ได้เล่นอีกหลายนัด เราต้องให้นักเตะที่อยู่ในทีมได้ลงสนามกันครบทุกคน และเหมือนเป็นการรักษาสภาพความฟิตของร่างกายของทุกคนไปในตัว ดังนั้น เราจะไม่ส่ง แฮร์รี่ เคน ลงสนามเต็มเกมทุกนัด”

ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ทีมชาติอังกฤษ อยู่ร่วมกลุ่มกับ ทีมชาติโปร์แลนด์ ทีมชาติฮังการี ทีมชาติแอลเบเนีย ทีมชาติอันดอร์ร่า และ ทีมชาติซานมาริโน โดยเกมนัดต่อไป พวกเขาจะไปเยือน แอลเบเนีย ในวันที่ 28 มีนาคม และ เปิดบ้านรับมือ ทีมชาติโปร์แลนด์ ในวันที่ 1 เมษายน

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#ทีมชาติอังกฤษ #ฟุตบอลโลก #ซานมาริโน #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit