โซลชาไม่ยกธงขาว แม้ตามหลังทัพเรือ 10 แต้ม

โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา ไม่ยกธงขาว แม้ตามหลังทัพเรือ 10 แต้ม

โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมนำทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 33 พวกเขาเสมอกับ “ทัพยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0 ส่งให้ตอนนี้พวกเขามี 67 คะแนน ตามหลัง “ทัพเรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 10 คะแนน เหลือการแข่งขันอีก 5 นัดสุดท้าย ทางฝั่ง ลีดส์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ มาเซโล่ บิเอลซ่า มี 47 คะแนน อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง

ซึ่งทาง โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “นัดนี้ถือเป็นเกมที่ดี เราเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อมาดวลกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เราครองบอลได้ และสร้างโอกาสได้หลายครั้ง

เกมแรกที่เราชนะพวกเขา 6-2 เรามีสถิติครองบอลแค่ 40 เปอร์เซ็นต์ แต่เกมนี้เรากลับเจาะพวกเขาไม่เข้าเลย ทั้งที่เราครองบอลได้เยอะมาก โดยเฉพาะ 45 นาทีหลัง ที่เราได้ครองบอลถึง 60 เปอร์เซ็นต์

โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมนำทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 33 พวกเขาเสมอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ตามปกติแล้วลูกทีมของ มาเซโล่ บิเอลซ่า เอาชนะคู่แข่งด้วยความฟิตและพลังทั้งหมดที่พวกเขามี พวกเขาเพรสซิ่งอย่างหนักหน่วง พวกเขาทำงานหนักในสนามทุกคน แต่เกมนี้ลูกทีมของผม ใช้สิ่งนั้นเพื่อต่อสู้กับพวกเขา และมันแสดงให้เห็นแล้วว่า ลูกทีมของผมมีความฟิตแค่ไหน เรามีจังหวะงามๆ  3 ครั้ง ที่น่าจะเปลี่ยนเป็นประตูได้

พวกเขาเล่นเกมรับ โดยใช้วิธีประกบตัวต่อตัว โดยเกมนี้พวกเขา ไม่ได้เพรสซิ่งสูงถึงกลางสนาม และในเวลา เล่นเกมรับ พวกเขาลงต่ำไปยืนอยู่หน้ากรอบ 18 หลา มันทำให้เรา แทบจะไม่มีช่องว่างให้เจาะเลย

แน่นอนเรา ต้องการชัยชนะ และ 3 คะแนนเต็มในทุกเกม เพื่อไล่กดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เกมนี้เราทำแต้มหลุดมือไป 2 แต้ม มันทำให้พวกเขา หายใจหายคอสะดวกขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม เราจะยังไม่ยอมแพ้ และเราจะสู้ต่อไป ทีมเรามีเกม รอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีก ที่จะต้องดวลกับ โรม่า รออยู่เบื้องหน้า และยังมีเกมสำคัญกับ ลิเวอร์พูล ที่เราจะพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง สัปดาห์ที่แล้วเป็นเกมที่ยากทั้งหมด รวมถึงสัปดาห์หน้า ก็จะเป็นช่วงเวลาที่ยากเช่นกัน เพราะมันคือ ช่วงท้ายฤดูกาล ทุกเกมมีความสำคัญทั้งหมด”

โปรแกรมนัดต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับมือ โรม่า ในเกมยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ตามด้วยการประทะกับ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 34 วันที่ 2 พฤษภาคม ต่อด้วยการเดินทาง ไปเยือน โรม่า ในเกมยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 วันที่ 7 พฤษภาคม 2564

ส่วน ลีดส์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ไบรจ์ตั้น วันที่ 1 พฤษภาคม ตามด้วยการเปิดบ้านรับมือ ทอตแนมฮอต สเปอร์ วันที่ 8 พฤษภาคม ต่อด้วยการออกไปเยือน เบิร์นลีย์ วันที่ 12 พฤษภาคม 2564

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ลีดส์ ยูไนเต็ด #พรีเมียร์ลีก #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit