อาร์เตต้าพอใจปืนแพ้ 1-2 อูไนเซ็งน่ายำ 3-0

อาร์เตต้า พอใจปืนแพ้ 1-2 อูไนเซ็งน่ายำ 3-0

อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมนำ อาเซน่อล บุกไปเยือน บีญาเรอัล ในเกมยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก โดยฝั่งเจ้าบ้าน ได้ประตูออกนำ 2-0 จากการยิงของ มานู ตริเกรอส ในนาทีที่ 5 และ ราอูล อัลบิโอล ในนาที 29  และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นั้น ก่อนที่ครึ่งหลัง นิโคลาส เปเป้ จะมายิงจุดโทษ ให้ทีมเยือนไล่ตามมาเป็น 1-2 และจบ 90 นาทีด้วยสกอร์นั้น

ซึ่งทาง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาเซน่อล ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “ก่อนเดินทางมาที่นี่เราไม่คิดว่าเราจะมาเพื่อแพ้ แต่ตามรูปเกมของนัดนี้ เราต้องยอมรับตามสกอร์ที่มันเกิดขึ้น

เกมนี้ครึ่งแรกกับครึ่งหลังมันต่างกันมาก 45 นาทีแรก เราดูผิดพลาดไปหมด เราพยายามไล่เพรสซิ่งพวกเขาอย่างหนัก แต่พวกเราก็ทำได้ไม่ดีพอ เวลาได้จังหวะครองบอลเราก็สร้างโอกาสไม่ได้

อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม พาอาเซน่อล บุกไปเยือน “ทัพเรือดำน้ำ” บีญาเรอัล ในเกมยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก โดยฝั่งเจ้าบ้าน ได้ประตูออกนำ

ฤดูกาลนี้ เราพึ่งฟอร์มการเล่นของ บูคาโย่ ซาก้า เป็นส่วนใหญ่ แต่เราจะให้เขาแบกทีมคนเดียวแบบนี้ไม่ได้ ส่วน แบรน เลโน่ หลังจากตามหลัง 0-2 เขาช่วยชีวิตเราไว้หลายครั้ง โดยเฉพาะจังหวะยิงจ่อๆ ที่เขาป้องกันได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

เรายังมีเกมให้เล่นอีก 90 นาที และผมยังเชื่อมั่นว่า ลูกทีมของผมจะกลับมาได้”

ทางด้าน อูไน เอเมอรี่ กุนซือ บีญาเรอัล ได้กล่าวว่า “เกมนี้พวกเรามีโอกาสได้ประตูที่ 3 เพื่อปิดเกมหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้ แผนของเราคือการยิงประตูเพิ่ม ประตูที่พวกเขาได้จากจุดโทษ ความจริงมันไม่ควรเป็นจุดโทษด้วยซ้ำ และชัยชนะในเกมนี้มันเหมาะสมแล้ว ที่จะเป็นของเรา เรายังจะใช้แผนเดิมในการต่อกรกับพวกเขา เราจะเป็นฝ่ายคุมเกม”

ทางด้าน บูคาโย่ ซาก้า ได้กล่าวว่า “เกมในครึ่งแรกเราแย่มาก  เราออกสตาร์ทเกมได้ไม่ดีเลย เราสร้างโอกาสในการทำประตูแทบไม่ได้ เกมเพรสซิ่งของเรา ทำอะไรไม่ได้เลย

แต่เกมในครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น เรากลับมาเล่นตามเกมที่ถนัดของตัวเอง และพยายามสร้างโอกาส แม้ว่าเราจะเหลือแค่ 10 คนเราทำได้ดีกว่าพวกเขาแม้จะมีผู้เล่นน้อยกว่า ถ้าเราเล่นได้อย่างท็อปฟอร์มเหมือนในครึ่งหลัง เราก็พร้อมท้าชนกับทุกทีม”

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#อาเซน่อล #Europa #บีญาเรอัล #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit