ปีศาจแดงไม่หนักฟัดกรานาด้า ปืนไม่ง่ายดวลปราก

ปีศาจแดงไม่หนักฟัดกรานาด้า-kao-sport-image1

ผลการจับฉลากประกบคู่ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลยูโรป้าลีก ฤดูกาล 2020/2021 ปีศาจแดง พบกับ กรานาด้า

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เจองานไม่ยากเท่าไหร่ ได้วัดกับ กรานาด้า ทีมอันดับ 8 เวทีลาลีก้า ส่วนทาง “ปืนใหญ่” อาเซน่อล ทีมอันดับ 10 พรีเมียร์ลีก จะได้รับมือ สลาเวีย ปราก โคตรทีมจากเช็ก  ทางด้าน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ทีมอันดับ 5 เวทีกัลโช ซีเรียอา เจอของหนักพอกัน ต้องประมือกับ อาแจ็ก อาร์มสเตอร์ดัมส์ ทีมจ่าฝูงลีกฮอลแลนด์ และอีกคู่ ดินาโม ซาเกร็บ ยอดทีมของประเทศโครเอเชีย ที่จัดการล้ม ทอตแนมฮอต สเปอร์ ของ โจเซ่ มูริญโญ่ มาได้ในรอบที่แล้ว จะได้วัดกับ บียาเรอัล ทีมอันดับ 7 เวทีลาลีก้า

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เจองานไม่ยากเท่าไหร่ ได้วัดกับ กรานาด้า ทีมอันดับ 8 เวทีลาลีก้า ส่วนทาง “ปืนใหญ่”

โดยทาง โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา ได้กล่าวว่า “แน่นอนการเจอกับ กรานาด้า ไม่ใช่งานง่ายสำหรับเรา เราต้องเจอกับทีมที่มีเทคนิคสูง และทีมที่วางแท็กติกแน่นๆ และที่แน่นอนก็คือ พวกเขาล้มโมลด์มาได้ แสดงว่าพวกเขาต้องไม่ธรรมดาแน่นอน

นี่เป็นการชิมลางในบอลยุโรปครั้งแรกของพวกเขา มันจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา และผมคาดหวังว่า พวกเขาจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดีๆถึงแค่รอบนี้เท่านั้น

พวกเขาคือหนึ่งในทีมที่ดีจากสเปน เรารู้กันดีอยู่แล้วว่า สโมสรจากสเปนเทคนิคและความสามารถเฉพาะตัวดีแค่ไหน เราต้องมีวินัยในเกมรับ และเพรสซิ่งแย่งบอลจากพวกเขามาให้ได้”

ทางด้าน โจ โคล อดีตแนวรุกตัวเทพของ เชลซี และทีมชาติอังกฤษ ได้กล่าวว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะพอใจกับการที่พวกเขาต้องรับมือ กรานาด้า ทีมกลางตารางในลาลีก้า

ในส่วนของ อาเซน่อล พวกเขาเจองานหยาบพอสมควร สลาเวีย ปราก คือยอดทีม พวกเขาเล่นเหมือนเครื่องจักร และอันตรายมาก ผมได้ดูเกมที่พวกเขาดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในรอบก่อนหน้านี้ ต้องบอกเลยว่า ทัพปืนใหญ่เจอตอเข้าแล้ว ไม่ใช่งานง่ายอย่างที่หลายคนคิดไว้อย่างแน่นอน

อาเซน่อล น่าจะรู้ดีว่า ต้องเล่นแบบไหนถึงจะได้แชมป์ พวกเขาทำสำเร็จมาแล้ว จากการคว้าแชมป์เอฟเอคัพแบบหักปากกาเซียน ในการคุมทีมหนแรกของ มิเกล อาร์เตต้า และเราเห็นได้ชัดว่า พวกเขากำลังดูดีขึ้นตามลำดับ

มิเกล อาร์เตต้า เป็นกุนซือที่เด็ดขาด กล้าได้กล้าเสีย เขาให้ เอเมริค โอบาเมยอง นั่งตบยุงอยู่ข้างสนาม เพราะมาสาย ในเกมสุดสำคัญ กับ ทอตแนมฮอต สเปอร์ มันแสดงให้เห็นว่าเขามีบุคลิกที่เด็ดเดี่ยว และเขาก็ปั้นทีมให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นเรื่อยๆ

สำหรับตัวแทนสองทีมจากพรีเมียร์ลีกของเรา ทัพปืนใหญ่ และเหล่าอสูรแดง สำหรับผมแล้ว หนึ่งในสองทีมนี้ มีทีมใดทีมหนึ่ง ที่จะคว้าแชมป์ยูโรป้าลีก ในฤดูกาลนี้มาครอบครอง มันจะเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นตาตื่นใจของวงการฟุตบอลอังกฤษ

แต่หากทั้งคู่ต้องมาวัดกันเองในรอบชิงชนะเลิศ ก็คงต้องยกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายคว้าแชมป์ไปครอง ผมชอบแนวทางการทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า แต่ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูดีกว่า หากนับประสบการณ์ในเกมยุโรป และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทั้งสองทีมจะได้วัดกันในรอบชิงชนะเลิศจริงๆ มันจะต้องเป็นเกมการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมากๆ”

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #กรานาด้า #Europa #อาเซน่อล #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit