หงส์สะดุ้ง ! อัลลาไดซ์ ยันใส่เต็ม 3 นัดท้าย

เวสบรอมวิช ยันใส่เต็ม 3 นัดท้าย หงส์สะดุ้ง ! แน่

เวสบรอมวิช ของกุนซือ แซม อัลลาไดซ์ ตกชั้นไปแล้วอย่างเป็นทางการ เพราะตอนนี้พวกเขาตามหลัง ไบรจ์ตั้น 11 คะแนน พวกเขาเหลือเกมในมือ 3 นัด ถึงจะชนะรวดก็ได้แค่ 9 คะแนน ยังไงก็ไล่ไม่ทัน ซึ่งสามเกมสุดท้าย พวกเขามีเกมนัดสำคัญกับ ลิเวอร์พูล และ เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด สองทีมในกลุ่มลุ้นโควต้าฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปียนลีก

ซึ่งทาง แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม เวสบรอมวิช ได้กล่าวว่า ” ผมจะไม่บอกอะไรทั้งสิ้นว่าผมจะอยู่คุมทีมต่อ หรือว่าพอแค่นี้ ไม่ต้องมาถามให้เสียเวลา สิ่งที่ผมและลูกทีมของผมโฟกัสในตอนนี้คือการจบฤดูกาลนี้ด้วยความภาคภูมิใจ มันจริงที่เราตกชั้นแล้ว แต่เราจะสู้อย่างเต็มที่ ด้วยความเป็นมืออาชีพ ตอนนี้มีสามเกมสุดท้าย กำลังยืนท้าทายพวกเราอยู่ สิ่งเดียวที่เราต้องทำคือสู้ให้ดีที่สุด ให้ดีกว่าฤดูกาลที่พึ่งผ่านมาของเรา

แซม อัลลาไดซ์ ผ่านการคุมทีมมาแล้วอย่างมากมาย ไล่ตั้งแต่ แบล็คพูล , น็อต เคาน์ตี้ , โบลตัน วันเดอเรอส์ , นิวคาสเซิล , แบล็คเบิร์น โรเวอร์ , เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด , ซันเดอร์แลนด์ , คริสตัล พาเลซ , เอฟเวอร์ตั้น และยังเคยเป็นกุนซือทีมชาติอังกฤษอีกด้วย

แต่คุมทีมได้แค่นัดเดียว หรือนับเวลาแค่ 67 วัน เขาก็ถูกปลดออกจากตำแหน่ง เนื่องจากมีการเข้าไปพัวพันกับการทุจริตในการซื้อตัวนักเตะ

เวสบรอมวิช เวสบรอมวิช ของกุนซือ แซม อัลลาไดซ์ ตกชั้นไปแล้วอย่างเป็นทางการ เพราะตอนนี้พวกเขาตามหลัง ไบรจ์ตั้น 11 คะแนน

ทางด้าน มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าของ เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า “สามเกมที่เหลืออยู่ในมือเรา เราเชื่อมั่นว่า เราจะสามารถเก็บ 9 คะแนนเต็มได้ หากว่ากันตามทฤษฎี เรายังอยู่ในเส้นทางคว้าตั๋วยูฟ่า แชมป์เปียนลีก หรือถ้าหากพลาดไป เราก็ยังมีโอกาสได้เล่นยูโรป้าลีก สิ่งที่แน่นอนที่สุด คือเราต้องการที่จะเล่นฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ และจบฤดูกาลด้วยอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฤดูกาลนี้มันเป็นฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อของเรา และเราจะสู้สุดความสามารถ สู้ด้วยความเป็นมืออาชีพ ไปจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล”

ฤดูกาล 2020/2021 มิคาอิล อันโตนิโอ ลงสนามให้ เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด 24 นัด อยู่ในสนาม 1,824 นาที เป็นตัวจริง 21 นัด สำรอง 3 นัด ยิงได้ 9 ประตู และจ่าย 5 แอสซิสต์

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เงินกินเปล่าจำนวน 500,000 ปอนด์ หาก “ทัพขุนค้อนเทพเจ้า” เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปียนลีกได้สำเร็จ เพราะนั่นเป็นสัญญาที่ระบุเอาไว้ในสัญญายืมตัวของ เจสซี่ ลินการ์ด เจ้าของค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เจสซี่ ลินการ์ด ฤดูกาล 2020/2021 ลงสนามให้ เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด 13 นัด เป็นตัวจริงทั้ง 13 นัด อยู่ในสนาม 1,155 นาที ยิงได้ 9 ประตู และจ่าย 4 แอสซิสต์

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#เวสบรอมวิช #พรีเมียร์ลีก #ลิเวอร์พูล #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit