หงส์สะกิดจิ้งจอก ดึงทีเลอมองส์ แทนไวนาลดุม

จินี่ ไวนาลดุม กำลังจะหมดสัญญา หงส์สะกิดจิ้งจอก ดึงทีเลอมองส์ มาสวมแทน

จากกรณีที่ จินี่ ไวนาลดุม กองกลางตัวเก่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ และเตรียมย้ายออกจากทีมหลังจากหมดสัญญา

ซึ่งตอนนี้สถานการณ์ล่าสุด เอเยนต์ของ จินี่ ไวนาลดุม ได้เข้าเจรจากับทีมงานของ บาเซโลน่า ในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งหากการเจรจาเป็นไปได้ด้วยดี ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ จะเซ็นต์สัญญา 3 ปี ซบอก “ทัพต่างดาว”ทันที

โดยก่อนหน้านั้น ไวนาลดุม ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คใจความว่า “ตอนนี้ผมมีหลายอารมณ์มาก ส่วนแรกคือผมโคตรจะดีใจ ที่พาทีมจบด้วยอันดับที่ 3 คว้าตั๋วยูฟ่า แชมป์เปียรลีกได้ตามเป้า อีกส่วนหนึ่งคือผมต้องกลั้นความเสียใจเอาไว้ การบอกลาทุกคนมันเป็นเรื่องยากจริงๆ

จินี่ ไวนาลดุม กองกลางตัวเก่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ และเตรียมย้ายออกจากทีมหลังจากหมดสัญญา

เราคว้าแชมป์ต่างๆร่วมกัน เรามีช่วงเวลาดีๆที่น่าจดจำร่วมกัน และผมจะไม่มีวันลืมมันเด็ดขาด

ผมอยากอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ไปอีกหลายปี แต่มันก็เป็นแบบนั้นไม่ได้ ผมต้องก้าวไปสู่ความท้าทายใหม่ แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้เซ็นต์สัญญากับทีมไหน แต่ทุกคนก็รู้อยู่แล้ว ว่าในวงการฟุตบอล ทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้เสมอ แต่ที่แน่ๆก็คือ ในเดือนกรกฎาคม ที่กำลังจะมาถึง ผมจะไม่ได้เป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล แล้ว”

ไวนาลดุม ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ย้ายจาก นิวคาสเซิล มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2016 ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ เขาลงสนามไป 236 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 22 ประตู แบ่งเป็นการลงสนามในพรีเมียร์ลีก 178 นัด ยิงได้ 16 ประตู พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 1 สมัย และแชมป์ยูฟ่า แชมป์เปียนลีก 1 สมัย

ทางด้านสื่อจากประเทศเบลเยี่ยม ได้รายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังเล็งไปที่ ยูริ ทีเลอมองส์ กองกลางตัวเก่งของ “ทัพจิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีสุดๆในฤดูกาลนี้ โดยเขาพาต้นสังกัดคว้าแชมป์เอฟเอคัพ ด้วยชัยชนะเหนือ เชลซี 1-0 ซึ่งเขาเป็นคนยิงประตูชัย และยังมีส่วนสำคัญในการพาทีมเบียดลุ้นท็อปโฟร์จนถึงนัดสุดท้าย แต่ก็พลาดไป ซึ่งเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี และทาง เลสเตอร์ ซิตี้ ก็กำลังเร่งต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปเช่นกัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้า

ยูริ ทีเลอมองส์ ดาวเตะวัย 24 ปี เขาย้ายจาก โมนาโก ยอดทีมของฝรั่งเศส มาอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2019 โดยเป็นการย้ายสลับขั้วกับ อาเดรียน ซิลวา ปัจจุบันเขาลงสนามให้ทีมไปแล้ว 108 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 17 ประตู แบ่งเป็นการลงสนามในพรีเมียร์ลีก 88 นัด ยิงได้ 12 ประตู ในส่วนของฤดูกาลล่าสุด เขาลงสนาม 51 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 9 ประตู และลงสนามในพรีเมียร์ลีก ครบทั้ง 38 นัด

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#จินี่ไวนาลดุม #เลสเตอร์ ซิตี้ #ลิเวอร์พูล #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit