มูริญโญ่ติงลูกทีม ไม่ให้ความสำคัญกับเกม

มูริญโญ่ ติงลูกทีม ไม่ให้ความสำคัญกับเกม

“ไก่เดือยทอง” ทอตแนมฮอต สเปอร์ ทีมอันดับ 8 เวทีพรีเมียร์ลีก ลงสนามในเกมยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 โดยเดินทาง ออกไปเยือน ดินาโม ซาเกร็บ ทีมจ่าฝูงลีกโครเอเชีย โดยเกมนัดแรก ลูกทีมของ โจเซ่ มูริญโญ่ เป็นฝ่ายมีชัย 2-0 แต่เกมนี้แตกต่างออกไป เมื่อยอดทีมจากโครเอเชีย เป็นฝ่ายเอาชนะใน 90 นาที 2-0 สกอร์รวม 2 นัด เท่ากัน 2-2 ต้องมาตัดสินในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งเป็นทางฝั่ง ดินาโม ซาเกร็บ ที่ได้ประตูชัยในนาที 105 ทำให้พวกเขาชนะในเกมนี้ 3-0 และผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวม 3-2

ซึ่งทาง โจเซ่ มูริญโญ่ ได้กล่าวว่า “มีหนึ่งทีมที่สู้อย่างมุ่งมั่นตลอด 90 นาที และหนึ่งทีมที่ใส่เต็ม ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เพื่อให้ได้รับชัยชนะ”

พวกเขามีความมุ่งมั่น ทุ่มเท สู้เต็มร้อย ใส่ทั้งแรงกายและแรงใจ และสุดท้ายพวกเขาจบเกมด้วยน้ำตา แต่นั่นเป็นน้ำตาแห่งความปีติ พวกเขามีความมุ่งมั่นเต็มร้อย และพวกเขาถ่อมตัว ผมต้องชื่นชม ในหัวจิตหัวใจของพวกเขา ไม่เหมือนอีกทีม

มูริญโญ่ ผู้จัดการทีม ทอตแนมฮอต สเปอร์ ทีมอันดับ 8 เวทีพรีเมียร์ลีก ลงสนามในเกมยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 โดยเดินทาง ออกไปเยือน

ด้วยความเคารพ นั่นคือทีมของผมเอง ทีมของผมนี่แหละทุกคน พวกเขาไม่ใส่เกม เล่นเหมือนเกมนี้ไม่มีความสำคัญอะไรเลย หากมีใครสักคนคิดว่าเกมนัดนี้มันไม่สำคัญ ก็ช่างเขา แต่สำหรับผม เกมนัดนี้มันสำคัญมาก

ในฐานะกุนซือ และในฐานะอาชีพกุนซือ ผมมองทุกเกมสำคัญหมด ฝากไปยังแฟนบอลไก่เดือยทอง ที่ดูอยู่หน้าจอด้วย ผมมองทุกเกมเป็นเกมที่สำคัญทั้งหมด มันเสียใจ หรือจริงๆมันมากกว่าเสียใจด้วยซ้ำ ผมอธิบายไม่ถูก

ผมพึ่งจะออกมาจากห้องพักของฝั่ง ดินาโม ซาเกร็บ ผมเข้าไปเพื่ อแสดงความยินดีกับพวกเขา และได้กล่าวชื่นชมพวกเขา และในขณะเดียวกัน ผมก็ขอแสดงความเสียใจกับอีกทีม ที่ผมไม่ต้องการจะให้เป็นแบบนี้

ฟุตบอลไม่ได้ตัดสิน ชัยชนะด้วยคุณภาพ ของนัก เตะแต่มันตัดสินกันด้วยทัศนคติในการเล่น ซึ่งพวกเขามีมากกว่าเราในเรื่องนี้

ผมไม่อยากตำหนิฟอร์มการเล่นของลูกทีมออกสื่อ ผมรู้สึกเสียใจกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นกับทีมเรา

ผมอยากจะกราบขอโทษแฟนบอลไก่เดือยทองทุกคน ที่ผมทำให้ทุกคนผิดหวัง ผมหวังว่าทุกคนจะเข้าใจความรู้สึกผม”

ทอตแนมฮอต สเปอร์ ของกุนซือ โจเซ่ มูริญโญ่ ตกรอบเรียบวุธในทุกรายการ เหลือเพียงโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อีก 10 นั ด ซึ่ง ตอน นี้ พวก เขา อยู่ ใน อันดับที่ 8 ของตาราง ตาม หลัง พื้น ที่โควต้า ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปียนลีก 6 คะแนน โดยเกมนัดต่อไป พวกเขาต้องไปเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัล วิลล่า ทีมอันดับที่ 9 ในวันที่ 22 มีนาคม 2564

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#โจเซ่มูริญโญ่ #Europa #ทอตแนมฮอต สเปอร์ #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit