เพื่อนเผย อาซาร์เคยบอก เหนือกว่าโด้ได้

จอห์น โอบี มิเกล เผย อาซาร์เคยบอก เหนือกว่าโด้ได้

จอห์น โอบี มิเกล อดีตดาวเตะของ เชลซี ออกมาบอกว่า เอเดน อาซาร์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา ที่ปัจจุบัน ย้ายไปโกยเงินกับ เรอัล มาดริด เคยบอกว่าเขาสามารถเก่งกว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้อีก

ซึ่งทาง จอห์น โอบี มิเกล ได้กล่าวว่า

“ผมเคยบอกว่า เอเดน อาซาร์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของผม คือดาวเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ เขามีทักษะที่ยอดเยี่ยม มีความเร็วที่เป็นเลิศ รวมถึงมีความแข็งแกร่ง ที่ไม่เป็นรองใคร หากจะหาคนที่ เหนือกว่าเขา ก็คงจะมีแค่ คริสเตียโน โรนัลโด้ และ ลีโอเนล เมสซี่ เพียงเท่านั้น

จอห์น โอบี มิเกล อดีตดาวเตะของ เชลซี ออกมาบอกว่า เอเดน อาซาร์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา ที่ปัจจุบัน ย้ายไปโกยเงินกับ เรอัล มาดริด

ในบางครั้งเค้าบอกกับผมว่า เขาอยากเป็นนักเตะ ที่ดีที่สุดในโลก แต่คงไม่อาจเทียบบารมีของ ลีโอเนล เมสซี่ ได้หรอก เพราะเขาคือเอเลี่ยน เขามาจากนอกโลก แต่หากเทียบกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ น่าจะพอไหว หรือบางทีอาจจจะ เก่งกว่าด้วยซ้ำ

นี่คือคำพูดที่เขาเคยบอกกับผม เขาเป็นคนพูดเองเลย แต่นั่นมันก็แค่ลมปาก มันไม่ได้มีความหมายใดๆ เพราะเขาไม่ขยันซ้อม บอกตามตรง เขาคือนักเตะที่ซ้อมได้ห่วยที่สุด เท่าที่ผมเคยเจอมา เขาไม่มีความตั้งใจ เอาแต่เดินไปเดินมา เหมือนให้มันจบไปวันๆ

แน่นอนเขาเป็นสุดยอดนักเตะ เลยไม่มีใครว่าอะไรเขา เขาลงสนามให้เราในวันเสาร์ โชว์เพลงแข้งสุดเฉียบ พาทีมเราเก็บสามคะแนนเต็ม พอถึงวันจันทร์ และวันอังคาร เขาก็ไปซ้อม แต่เหมือนไม่ได้ไป เขาดูเหยาะแหยะ ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน เพื่อนร่วมทีมทุกคนซ้อมอย่างมุ่งมั่น และตั้งใจ แต่เขาโคตรจะชิวเลย

แต่เมื่อเขาลงสนามแข่งจริง ทุกคนได้เห็นแล้ว ว่าเขายอดเยี่ยมขนาดไหน”

เอเดน อาซาร์ ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม ลงสนามให้ เชลซี 352 นัดรวมทุกรายการ อยู่ในสนาม 26,967 นาที ยิงได้ 110 ประตู และจ่าย 92 แอสซิสต์ แบ่งเป็นการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 245 นัด อยู่ในสนาม 19,468 นาที ยิงได้ 85 ประตู และจ่าย 61 แอสซิสต์ พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย แชมป์เอฟเอคัพ 1 สมัย และแชมป์ลีกคัพ 1 สมัย

ปัจจุบันเขาย้ายไปอยู่กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ลงสนามไปแล้ว 36 นัดรวมทุกรายการ อยู่ในสนาม 2,191 นาที ยิงได้ 4 ประตู และจ่าย 7 แอสซิสต์ แบ่งเป็นการลงเล่นในลาลีก้า เพียงแค่ 9 นัด ยิงได้ 2 ประตู

หากนับเฉพาะฤดูกาลนี้ เขาได้ลงสนามเพียงแค่ 14 นัด อยู่ในสนาม 646 นาที ยิงได้ 3 ประตูเท่านั้น แบ่งเป็นการยิงในลาลีก้า 2 ประตู จากการลงสนาม 9 นัด

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#จอห์น โอบี มิเกล #เอเดน อาซาร์ #เรอัล มาดริด #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit