โซลชาชมป็อกบา ลงมาช่วยผีดับมิลาน

โซลชา ชมป็อกบา ลงมาช่วยผีดับมิลาน

โอเล่ กุนนา โซลชา ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ลงสนามในเกมยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เป็นฝ่ายบุกไปชนะ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน รองจ่าฝูงกัลโช ซีเรียอา ถึงถิ่นซานซีโร่ ด้วยสกอร์ 1-0 โดยได้ประตูชัย จากการยิงของ พอล ป็อกบา ดาวเตะมากทรงผม ในนาที 48 และเมื่อรวมผลสองนัด เป็นทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 2-1

ซึ่งทาง โซลชา ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “มาคัส แรชฟอร์ด มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งเราไม่อยากเสี่ยงให้เขาเจ็บเพิ่ม จึงจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวออก

เราทุกคนรอคอย การกลับมาของ พอล ป็อกบา เขาหายหน้าหายตาไปเกือบ 2 เดือน แน่นอนที่สุดคือ กุนซือทุกคนต้องการ มีเขาอยู่ในทีม และตอนนี้เขากำลังกลับมาแล้ว

โซลชา ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ลงสนามในเกมยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เป็นฝ่ายบุกไปชนะ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน

เกมนี้เขาลงมา สร้างความแตกต่าง ให้เกมเป็นอย่างมาก และเขาจะเป็น แรงกระตุ้น ให้เราเดินหน้าลุยต่อไปใน แมตย์ที่เหลือในฤดูกาลนี้ ซึ่งทางโซลชา ได้กล่าวหลังจบเกม

ผมต้องดีใจกับเขาด้วย ที่เขากลับมา ลงสนามได้อีกครั้ง ตอนที่ไม่มีเขาทุกคน ร่วมกันทำงานอย่างหนัก และทำผลงานได้ดี และเมื่อเขากลับมาเราจะดีขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ทีมเราได้ ดอนนี่ ฟาน เดอเบ็ค รวมไปถึง ดาวิด เดเคอา กลับมาแล้ว และหวังว่า เอดิสัน คาวานี่ กับ อองโทนี่ มาร์กซิยาล จะตามมาสมทบในอีกไม่ช้า”

ทางด้าน สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ เอซี มิลาน ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “ความจริงคือเกมใน 45 นาทีแรก เราควรได้ประตูขึ้นนำ เพราะถ้าเราทำได้ เราจะกุมความได้เปรียบ เราพยายามอย่างหนักแล้ว แต่น่าเสียดายที่เราทำไม่ได้ จริงๆ เราควรทำได้ดีกว่านี้

ต้องยอมรับว่า ทัพปีศาจแดงจากเกาะอังกฤษ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาพึ่งจะล้มทัพเรือใบมาได้ และในถ้วยใบนี้ ปีที่แล้วพวกเขาก็ไปถึงรอบรองชนะเลิศ

แต่สองประตูที่เราเสีย จากทั้งสองเกม มันเกิดจากความผิดพลาดของเราเอง หาใช่ด้วยศักยภาพ ของพวกเขา แต่หากวัดเฉพาะเกมนัดนี้ เราควรจะยิงประตูได้ เราน่าจะได้อะไรที่มากกว่านี้”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพร้อมกับอีก 7 ทีม ไล่ตั้งแต่ อาเซน่อล ทีมอันดับ 10 เวทีพรีเมียร์ลีก อาแจ็ก อาร์มสเตอร์ดัมส์ จ่าฝูงลีกฮอลแลนด์ โรม่า ทีมอันดับ 5 เวทีกัลโช ซีเรียอา บียาเรอัล ทีมอันดับ 7 เวทีลาลีก้า สลาเวีย ปราก จ่าฝูงลีกเช็ก ดินาโม ซาเกร็บ จ่าฝูงลีกโครเอเชีย และ กรานาด้า ทีมอันดับ 8 เวทีลาลีก้า

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #เอซี มิลาน #Europa #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit