ซาฮาแนะผี อยากได้แชมป์ ต้องจัดฮาลันด์หรือเคน

หลุยส์ ซาฮา แนะผีอยากได้แชมป์ ต้องจัดฮาลันด์หรือเคน

หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุครุ่งเรือง ออกมาแนะนำให้อดีตต้นสังกัด ควักกระเป๋าซื้อกองหน้าตัวจบสกอร์คมๆเข้าสู่ทีม เพื่อไล่ล่าความสำเร็จ ที่ห่างหายไปนาน โดยชี้เป้าไปที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตีนคมของ โบรุทเซีย ดอร์ทมุนต์ และ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง เลเวล 99 ของ ทอตแนมฮอต สเปอร์

หลุยส์ ซาฮา วัย 42 ปี เคยค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเขาย้ายจาก เอฟเวอร์ตั้น มาอยู่กับ “ทัพปีศาจแดง” ในปี 2008 ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ ลงสนามไปทั้งหมด 142 นัด อยู่ในสนาม 7,359 นาที ยิงได้ 42 ประตู จ่าย 20 แอสซิสต์ แบ่งเป็นการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 86 นัด อยู่ในสนาม 5039 นาที ยิงได้ 28 ประตู และจ่าย 13 แอสซิสต์ ติดทีมชาติฝรั่งเศส 20 นัด ยิงได้ 4 ประตู

หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุครุ่งเรือง ออกมาแนะนำให้อดีตต้นสังกัด ควักกระเป๋าซื้อกองหน้าตัวจบสกอร์คมๆเข้าสู่ทีม

โดยเขาได้กล่าวว่า “ทุกคนลองสังเกตุ แฮร์รี่ เคน กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  ทั้งสองคน มีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน แต่ทั้งสองมีอย่างหนึ่งที่เหมือนกันคือ การจบสกอร์อย่างคมกริบ

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะกลายเป็นดาวดังคับโลกในอนาคต เขาเป็นกองหน้าระดับปรากฏการณ์ เขาแสดงออกมาให้ทุกคนได้เห็นแล้ว ว่าเขาทำอะไรได้บ้างในสนาม เขาสามารถลงเล่น ให้กับทุกทีมบนโลกได้ และจะช่วยให้ทีมมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เขามีร่างกายที่สูงใหญ่ แต่ก็มีความรวดเร็ว และมีการจบสกอร์ที่เด็ดขาด เขามีคุณสมบัติตรงตามที่สุดยอดกองหน้าควรจะมี

ส่วนทาง แฮร์รี่ เคน จะออกแนว เป็นทุกอย่างให้กับทีม เล่นอย่างสม่ำเสมอ และเป็นผู้นำของทีมได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เขาทำทุกอย่างให้ทีม ไม่ว่าจะยิง หรือจ่าย หรือปั้นเกม

หากทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเป็นแชมป์ พวกเขาต้องซื้อนักเตะแบบนี้เข้าสู่ทีม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ทางการเงิน ของสโมสรด้วย

การที่นักเตะหนึ่งคน ยิงได้ 30 ประตู จากจำนวน 30 นัดที่ลงสนาม ทุกคนคิดดูว่ามันจะอันตรายแค่ไหน แล้วหากนำไปผนึกกำลังกับดาวรุ่งที่เรามีอยู่ในทีมอยู่แล้ว คุณพระ! ลองนึกภาพดูสิ ว่าเราจะกลายเป็นทีมที่น่ากลัวแค่ไหน”

แฮร์รี่ เคน ดาวเตะวัย 27 ปี ฤดูกาล 2020/2021 ลงสนามให้ ทอตแนมฮอต สเปอร์ ไปแล้ว 44 นัด อยู่ในสนาม 3,532 นาที ยิงได้ 31 ประตู จ่าย 16 แอสซิสต์ แบ่งเป็นการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 30 นัด อยู่ในสนาม 2,636 นาที ยิงได้ 21 ประตู จ่าย 13 แอสซิสต์

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวเตะวัย 20 ปี ฤดูกาลนี้ ลงสนามให้ โบรุทเซีย ดอร์ทมุนต์ 38 นัด อยู่ในสนาม 3,270 นาที ยิงได้ 37 ประตู จ่าย 11 แอสซิสต์

ติดตามข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >>ที่นี่<<

#แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #หลุยส์ ซาฮา #แฮร์รี่ เคน #เออร์ลิง ฮาลันด์ #แทงบอล

ขอบคุณรูปภาพจาก

www.google.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit