อดีตแข้งร่วมสับผีเละ หลังพ่ายนัดชิงยูโรป้า

สับผีแดงเละ หลังพ่ายนัดชิงยูโรป้า

สับผีแดงเละ แทบจะสำนึกผิดไม่ทันกันเลยทีเดียว หลังจากที่พวกเขาพลาดท่าแพ้ บีญาเรอัล ในเกมยูโรป้าลีก รอบชิงชนะเลิศ ด้วยการยิงจุดโทษ 10-11 เป็นการจบฤดูกาลแบบมือเปล่า 4 ปีติดต่อกัน

ซึ่งทาง ริโอ เฟอร์ดินานได้ออกมา สับผีแดงเละ ได้กล่าวว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้เป็นทีมประเภทพึ่งคนๆเดียว ให้ช่วยแบกทีม พวกเขามี บรูโน แฟร์นานเดส ที่แบกทีมมาทั้งฤดูกาล พอมาช่วงท้ายซีซั่นก็มี เอดิสัน คาวานี่ โผล่มาช่วยอีกแรง แต่กับเกมนี้ ไม่มีใครช่วยอะไรพวกเขาได้เลยทีมชุดนี้เล่นแบบไร้จินตนาการ พวกเขาเล่นเกมรุกแบบไม่เป็นชิ้นเป็นอัน  ในเกมนี้พวกเขามีความหวังขึ้นมา หลังจากที่ เอดิสัน คาวานี่ ทำประตูตีเสมอได้ แต่หลังจากนั้น พวกเขากลับไม่ใส่ให้มันสุด พวกเขาเล่นแบบกล้าๆกลัวๆ พวกเขาไม่มีความอันตรายเลยในเกมนี้

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องยกเครดิตให้กับ อูไน เอเมรี่ ด้วย เขาวางแผนเกมนี้มาเป็นอย่างดี เขาเตรียมพร้อมมาสู้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะ และพวกเขาก็ทำงานของพวกเขาได้ลุล่วง

สับผีแดงเละ หลังจากที่พวกเขาพลาดท่าแพ้ บีญาเรอัล ในเกมยูโรป้าลีก รอบชิงชนะเลิศ ด้วยการยิงจุดโทษ 10-11 เป็นการจบฤดูกาลแบบมือเปล่า 4ปี

คืนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอโจทย์ที่ท้าทาย และพวกเขาแก้มันไม่ได้ พวกเขายังไปไม่ถึงเส้นชัยสักที ฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาจอดป้ายในรอบรองชนะเลิศ มาถึงฤดูกาลนี้พวกเขาได้เข้าชิง แต่ก็ยังทำไม่สำเร็จ หรือพูดง่ายๆ พวกเขาล้มเหลวนั่นเอง”

ทางด้าน พอล สโคลย์ ได้กล่าวว่า “เกมในคืนนี้พวกเขาเล่นได้ไม่ดีเลย มันแทบจะไม่มีคำชมใดๆให้กับพวกเขาเลย หากมองไปที่ฤดูกาลที่แล้ว ก็ถือว่าพวกเขาพัฒนาขึ้นกว่าเดิม แต่ความพ่ายแพ้ มันไม่ทำให้พวกเขาเจ็บปวด หรือเสียใจเหรอ พวกเขาเสียใจหรือเปล่า

ดูเหมือนกุนซืออย่าง โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา จะพอใจกับแค่รองแชมป์นะ ความทะเยอทะยานของเขามันอยู่ที่ไหน ใช่แล้ว เขาจะเข้ามาพัฒนาทีมให้ดีขึ้น แต่ทีมยี่ห้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการแชมป์มาประดับสโมสร ถ้ายังเป็นแบบนี้อีกปีหรือสองปี เขาต้องแย่แน่ๆ

บรูโน แฟร์นานเดส และ เอดิสัน คาวานี่ ทั้งสองคนดูผิดหวังอย่างมากที่ทีมพลาดแชมป์ แต่นักเตะบางคน ซึ่งรวมไปถึงกุนซือของพวกเขากลับยอมรับมันได้ซะอย่างงั้น”

ทางด้าน โอเวน ฮากรีฟฟ์ ได้กล่าวว่า “ตอนนี้ โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา คงจะรู้แล้วนะ ว่าเขาต้องเสริมทีมในจุดไหน พวกเขาต้องการผู้เล่นอีก 3-4 ตำแหน่ง ไล่ตั้งแต่เซนเตอร์ มิดฟิลด์ตัวกลาง และแนวรุกฝั่งขวา แน่นอนมันต้องใช้เงินจำนวนมาก แต่เมื่อคุณรู้ว่าพวกคุณต้องการอะไร มันก็แค่ทำเรื่องง่ายๆ ก็คือไปซื้อมาก็เท่านั้นเอง จาดอน ซานโช่ ,วาฟาเอล วาราน ,เดแคลน ไรซ์ หรือ มาควินญอส ก็เลือกจิ้มเอาเลย พวกเขาจะเข้ามาทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้นแน่นอน”

ทางด้าน นีล เลนนอน อดีตกุนซือ กลาสโกว เซลติก ได้กล่าวว่า “โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา ไม่มีความมั่นใจในตัวของลูกทีมของเขาเลย โดยเฉพาะผู้เล่นตัวสำรอง เขาแทบจะไม่ชายตามองด้วยซ้ำ

หลายคนคงคิดว่า ช่วง 15 นาทีสุดท้าย เขาต้องส่งสำรองลงสนาม เพื่อเอาชนะให้ได้ใน 90 นาที แต่มันกลับไม่เป็นแบบนั้น หลายคนคิดว่าพวกเขาพัฒนาขึ้น ผมกลับคิดว่าพวกเขาไม่ได้พัฒนาอะไรเลย ในตอนที่ โจเซ่ มูริญโญ่ คุมทัพอยู่ พวกเขาก็จบด้วยรองแชมป์พรีเมียร์ลีกนะ และพ่วงด้วยแชมป์ยูโรป้าลีก ดูตอนนี้สิ มันจบแบบไหน และพวกเขาพัฒนาตรงไหน?”

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #Europa #นัดชิง #บีญาเรอัล #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit