แนะนำชุดปั่นจักรยานสำหรับคนรักการปั่นจักรยานโดยเฉพาะ

ชุดปั่นจักรยาน สำหรับคนรัก การปั่นจักรยานโดยเฉพาะ

ชุดปั่นจักรยาน คือไอเทมหนึ่ง ที่จำเป็นสำหรับผู้ที่รักในการปั่นจักรยาน ในระดับที่เรียกได้ว่า จริงจัง ปั่นเพื่อแข่ง หรือ ท่องเที่ยวด้วยจักรยานไกลๆ เพราะการปั่นจักรยานระยะทางไกล ๆ เป็นเวลานานๆทั้งความร้อนของร่างกายของเรา เหงื่อที่ไหลออกมาหากไม่มีเนื้อผ้าที่ป้องกันความร้อน หรือ ระบายอากาศได้ดี ก็ส่งผลให้การปั่นระยะทางไกลรู้สึกไม่สบายตัวอยู่ตลอดเวลาได้ และในส่วนของก้นของเราก็จะต้องรับน้ำหนักตัวอยู่ตลอดเวลา และ ได้รับกระแทกเสียดสีไปกับอานจักรยานอยู่ตลอด หากว่าไม่มีชุดป้องกันที่ดีก็จะส่งผลให้เกิดอาการปวดก้นได้ และ ขาเกิดการเสียดสีระคายเคืองขึ้น ซึ่งทำให้การปั่นจักรยานจะไม่สนุกเอาได้ ดังนั้นการสวมชุดปั่นจักรยานก็จะช่วยลดปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ได้ และ วันนี้เราจะมาแนะนำชุดปั่นจักรยานสำหรับคนรักการปั่นจักรยานได้ลองไปซื้อหามาใช้กันดู จะมีรุ่นไหนราคาเท่าไหร่บ้างนั้นก็มาดูกันเลย

ชุดปั่นจักรยาน ที่น่าซื้อหามาใช้งาน

CAWANFLY ลักษณะของชุดปั่นจักรยาน จะเป็นแลบเสื้อแขนสั้น เนื้อผ้าที่ใช้การผลิต มีด้วยกัน 3 ชนิด โพลีเอสเอตร์, ไลกรา, โพลีเอสเตอร์ซุลโฟน ซึ่งมีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้ดี อีกทั้งเนื้อผ้ายังมีความยืดหยุ่นที่สูงอีกด้วย เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา ที่ส่วนใหญ่จะร้อน ช่วยให้ใส่สบายตัว โดยเฉพาะเมื่อปั่นจักรยาน และการสวมใส่ชุด ก็ทำได้ง่าย เพราะเสื้อจะมีซิปยาว ถอดออกหรือสวมใส่ จะทำได้อย่างสะดวก

Lee Bicycle ชุดปั่นจักรยานที่มาพร้อม เสื้อกับกางเกง ตรงส่วนเป้ากางเกงจะใช้ GEL 20D ที่ป้องกันการเสียดสีและลดการกดทับได้ เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่น และรัดรูปช่วยให้กระชับสัดส่วน และการระบายอากาศก็ทำได้ค่อนข้างดี เสื้อจะมีซิบที่สามารถสวมใส่และถอดเสื้อออกได้โดยง่าย ปลายขากางเกงจะมีซิปติดอยู่ ทำให้การสวมใส่กางเกง ทำได้ง่าย รวดลายจะเป็นสัญลักษณะ ที่เขียนว่า TREK ซึ่งเป็นทีมนักปั่นจักรยานทีมหนึ่งซึ่งมีชื่อเสียง

Rapha เป็นชุดปั่นจักรยานที่มาพร้อมกับเสื้อและกางเกงขาสั้น ผลิตด้วยผ้า โพลีเอสเอตร์ 100 เปอร์เซ็นต์ ตรงส่วนเป้าของกางเกงจะเป็น GEL 9D ที่รองรับการน้ำหนักและการเสียดสีได้เป็นอย่างดี เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นไม่ย้วย แห้งเร็วเมื่อชุ่มเหงื่อ และตรงเสื้อจะมีกระเป๋าใส่ของขนาดเล็ก 3 ช่อง เสื้อเป็นแบบซิบ ที่ถอดและสวมใส่ได้ง่าย อีกทั้งยังมาพร้อมสีให้เลือกหลากหลายสีอีกด้วย

สำหรับชุดปั่นจักรยานก็เป็นอีกไอเอมที่นักปั่นจักรยานทั้งหลายไม่ควรมองข้าม

#kao-sport #ชุดปั่นจักรยาน #การปั่นจักรยาน #กีฬาจักรยาน

ขอขอบคุณภาพจาก

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit