5 อันดับ รองเท้าสตั๊ดหนังแท้รุ่นยอดนิยม

รองเท้าสตั๊ด. หนังแท้ 5 อันดับ ที่เราจะมาแนะนำกันนั้น มีรุ่นอะไรบ้าง

รองเท้าสตั๊ด. ถือเป็นอุปกรณ์กีฬาชิ้นสำคัญ ที่นักกีฬาฟุตบอล ไม่ควรมองข้าม ด้วยเพราะว่ามันเป็นรองเท้า ที่สร้างมาเพื่อการเตะฟุตบอล โดยเฉพาะ ต่อให้คุณเล่นแบบขำๆ ไม่จริงจัง แต่การซื้อเอาไว้ เพื่อลงเตะก็จะช่วยให้การเล่นมันสบายใจ กว่าการใส่รองเท้าผ้าใบ ที่อาจจะทำให้คุณลื่น เมื่อลงสนามได้ โดยวันนี้เราจะมาแนะนำรองเท้าสตั๊ดหนังแท้เลย ซึ่งมันมีความพิเศษตรงที่คนเท้าบานสามารถสวมใส่ได้สบายๆ ซึ่งเป็นรองเท้าที่เหมาะที่สุดกับคนเท้าบาน

รองเท้าสตั๊ด. ฉะนั้นก่อนที่จะซื้อสักคู่หนึ่งก็อย่าลืมที่จะตรวจดูลักษณะของเท้าของคุณกันก่อนนะครับ เพื่อจะได้มี่เสียเวลาในการซื้อหลายๆรอบและก็ประหยัดอีกด้วย และเดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่าว่ารองเท้าสตั๊ดหนังแท้ 5 อันดับ ที่เราจะมาแนะนำกันนั้นมีรุ่นอะไรบ้าง

5อันดับ รองเท้าสตั๊ดหนังแท้

1.Asics DS Light X-Fly K รองเท้าสตั๊ดหนังแท้จากแบรนด์รองเท้า Asics ซึ่งก็อาจจะไม่ได้คุ้นเคยกันนักกับนักฟุตบอล แต่สายวิ่งน่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โดยสตั๊ดหนังแท้รุ่นนี้ DS Light X-Fly K เป็นรองเท้าสำหรับสายความเร็วที่มีน้ำหนักเบา ที่เรียกได้ว่าคงจะถูกใจผู้เล่นสายความเร็วหลายๆคนนะครับ

2. Nike Tiempo Legend V รองเท้าจากแบรนด์ดัง Nike ที่นักฟุตบอลจะคุ้นเคยกันดีโดย รองเท้ารุ้นนี้เรียกได้ว่าเป็นการนำเอาความคราสสิคและความทันสมัยมาไว้ในคู่เดียว สำหรับหนังของรองเท้าจะใช้หนังจิกโจ้ 100 เปอร์เซ็นต์ มาผลิต ปุ่มจะเป็นปุ่มใบมีดและ กลม ผสมผสานกัน

3. Nike Premier 2013 รองเท้าสตั๊ดอีกรุ่นหนึ่งจากแบรนด์ Nike สำหรับหนังที่หุ้มรองเท้าหรือ อัพเปอร์จะทำมาจากหนังจิงโจ้แท้ ด้วยจุดเด่นจะเป็นในส่วนของความเบาของรองเท้า และความนุ่มแบบสุดๆของอัพเปอร์ และปุ่จะเป็นแบบคราสสิคที่จะสั้นสักหน่อย และพื้นบาง

4. adidas Copa Mundial เป็นรองเท้าสุดคราสสิคที่อยู่คู่วงการกีฬามาอย่างยาวนาน เป็นรองเท้าอีกรุ่นที่ทำมาจากหนังจิงโจ้แท้ๆเช่นกัน ลิ้นของรองเท้าจะทำมาจากหนังของจิงโจ้ที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษและสามารถพับเก็บได้ ชุดพื้นรองเท้าจะหนา ปุ่มกลมและสั้น โดดเด่นในเรื่องเป็นรองเท้าที่มีความทนทานสูง

5. PUMA King 2013 รองเท้าสตั๊ดจากแบรนด์ Puma เป็นรองเท้าสตั๊ดจากหนังวัวแท้ นุ่มสุดๆ และถือว่าเป็นรองเท้ารุ่นคราสสิคจากแบรนด์นี้ที่มีการพัฒนามาอย่างยาวนาน สามารถใช้เล่นได้เป็นอย่างดีบนสนามหญ้าเทียม ด้วยปุ่ม FG ที่ผลิตมาโดยเฉพาะกับสนามหญ้าเทียม หรือพื้นสนามหญ้าที่มีความแข็งกว่าปกติ

#kao-sport #รองเท้าสตั๊ด #รองเท้าฟุตบอล #รองเท้ากีฬา

ขอขอบคุณภาพจาก

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit