5 อันดับ รองเท้ากอล์ฟ ที่ควรหามาใส่รับรองไม่มีผิดหวัง

5 อันดับ รองเท้ากอล์ฟ ที่ควรหามาใส่รับรองไม่มีผิดหวัง

รองเท้ากอล์ฟ หากพูดถึงกีฬากอล์ฟเราก็คงจะพูดถึงกันแต่เรื่องของไม้ และลูกกอล์ฟ แต่สิ่งสำคัญอีกสิ่งหนึ่งที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลยก็เป็นเรื่องของรองเท้ากอล์ฟ ที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะการจะเล่นกอล์ฟให้ดีลักษณะการยืนและความมั่นคงของเท้าเป็นเรื่องสำคัญ หากรองเท้าที่ใส่ ใส่แล้วรู้สึกอึดอัดไม่สบายแค่เพียงจุดเล็กๆน้อยๆ เท่านี้ก็ต้องบอกเลยว่า อาจจะทำให้การเล่นกีฬากอล์ฟของนักกอล์ฟนั้นลดประสิทธิภาพความสามารถลงเป็นอย่างมาก ดังนั้น การที่เราจะเล่นกอล์ฟให้ดีนั้น จึงต้องมองเห็นความสำคัญในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อม พละกำลัง และอุปกรณ์ต่างๆที่นอกเหนือจากเรื่องภายในแล้ว ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาฝีมือให้ก้าวไกลไปข้างหน้า เป็นอย่างยิ่ง

รองเท้ากอล์ฟ วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำ 5 รองเท้ากอล์ฟสำหรับนักกอล์ฟได้ไปจัจ่ายใช้สอยมาไว้ใช้งานกัน จะมีรุ่นอะไรราคาเท่าไหร่บ้างนั้น ก็มาดูกันเลยจ้า

5 อันดับรองเท้ากอล์ฟ ที่อยากแนะนำ

1.ECCO รุ่น Biom Hybrid 3 ราคา 10,490 บาท เป็นรองเท้ากอล์ฟที่สุดของที่สุดเรื่องคุณภาพความทนทาน ใส่ไปยาว ๆ ต้องนี่เลยกับแลรนด์ ECCO รุ่น Biom Hybrid 3 เป็นรองเท้าที่ใช้หนังของขามรีพาผลิตในส่วนของอัปเปอร์ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของ การระบายอากาศได้ดีสุดๆ กันน้ำแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ พื้นรองเท้าเป็นปุ่มแบบ Spikeless ยึดเกาะพื้นสนามหญ้าได้เป็นอย่างดี

2. FOOTJOY รุ่น Tour-S BOA ราคา 7,960 บาท รองเท้าหนังแท้คุณภาพเยี่ยม น้ำหนักเบา สวมใส่ได้อย่างกระชับ และที่สำคัญการกันน้ำ ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ปุ่มรองเท้าเป็นแบบ Soft Spikes ที่มีความแตกต่างแต่โดดเด่น ความพิเศษสุดๆคือ BOA ซึ่งเป็นตัวจานสำหรับการผูกเชือกให้เองอัตโนมัติ เรียกได้ว่าคุณสมิบัติสุดยอดจนอยากจะปฏิเสธ

3. FOOTJOY รุ่น D.N.A. Helix BOA ราคา 7,400 บาท สำหรับรุ่นนี้โดดเด่นมาแต่ไกลกับคุณสมบัติ จาน BOA ที่สามารถเชือกรองเท้าของคุณหลวมและคาย หรือรัดแน่นได้ ซึ่งเป็นคุณสมบัติเด่นของรองเท้ากอล์ฟรุ่นชั้นนำ และระบบการระบายอากาศก็ทำได้ดีและยังกันน้ำได้ 100 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย

4. NIKE รุ่น Lunar Control Vapor 2 ราคา 6,300 บาท ไนกี้ แบรนด์นี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน หากกำลังมองหารองเท้าที่ใส่สบาย การยึดเกาะดีเยี่ยมก็อย่าพลาดเลยกับรองเท้าจากไนกี้คู่นี้ ที่มาเทคโนโลยี Articulated Integrated Traction ที่ทำให้การยึดเกาะนั้นมั่นคง ไม่จำเป็นต้องมีปุ่มก็ยึดเกาะได้เป็นอย่างดี

5. NIKE รุ่น Air Zoom Direct ราคา 5,000 บาท เวลาที่ต้องเดินไกลกัการเล่นกอล์ฟรองเท้ากอล์ฟรุ่นนี้ช่วยให้สัมผัสการเดินนั้นเบาสบาย นุ่มแบบสุดๆ ด้วยคุณสมบัติเฉพาะจากแบรนด์นี้ที่เราต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี

#kao-sport #รองเท้ากอล์ฟ #รองเท้ากีฬา #กีฬากอล์ฟ

ขอขอบคุณภาพจาก

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit