ปาร์ค ฮัง ซอ ไม่หวั่นแม้ เวียดนาม ต้องร่วมกลุ่มหฤโหด

ปาร์ค ฮัง ซอ นายใหญ่ของทัพ เวียดนาม ไม่หวั่นแม้ เวียดนาม ต้องร่วมกลุ่มหฤโหด

ปาร์ค ฮัง ซอ นายใหญ่ของทัพ “ดาวทอง” เวียดนาม ได้ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาไม่กลัวแม้ว่าจะต้องร่วมกลุ่มกับทีมแนวหน้าของเอเชีย

ปาร์ค ฮัง ซอ เฮดโค้ชของ ทีมชาติเวียดนาม ได้ออกมาเปิดใจถึงการได้ร่วมกลุ่มกับ ทีมชั้นนำในเอเชีย อย่าง ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย และ ซาอุดีอาระเบีย ว่า พวกเขาถือว่าเป็นความท้าทายของพวกเขา

สำหรับ ทัพ “ดาวทอง” ทีมชาติเวียดนาม ในรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสุด ๆ ด้วยการจบอันดับที่ 2 ของกลุ่ม และสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ ซึ่งการผ่านรอบมาในครั้งนี้ ก็เป็นการผ่านเข้ารอบเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศ  โดยพวกเขาจะได้อยู่ในกลุ่ม B ร่วมกับ ทีมแนวหน้าของเอเชียอย่าง ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย และ ซาอุดิอาระเบีย รวมถึง จีน และ โอมาน

“นี่เป็นครั้งแรกที่เวียดนามได้เข้าแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3” ปาร์คฮังซอ เปิดใจกับ VFF

“พวกเราจะเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับการลงเล่นในแต่ละนัด และพร้อมที่จะรับมือกับความท้าทายในการแข่งขันทุกระดับ”

“สิ่งสำคัญที่นำพาเราไปสู่ความสำเร็จในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คือ จิตวิญญาณของความเป็นหนึ่งเดียวกัน ความมุ่งมั่นที่จะต่อสู้ ยิ่งคู่ต่อสู้แข็งแกร่ง นักเตะของเราก็จะมีกำลังใจมากขึ้น ผมหวังว่านักเตะของเราทุกคนจะยังเป็นแบบนั้นเมื่อเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ในรอบนี้”

 “ในความเห็นของผม นี่จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับทีมชาติเวียดนามในการเรียนรู้และปรับปรุงทีมให้ดีขึ้น”

ทั้งนี้ สำหรับ ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 จะมีการเริ่มแข่งขันตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน ปี 2021 ถึงเดือนมีนาคม ปี 2022 โดยมีเงื่อนไขว่า ทีมในอันดับที่ 1 และ 2 จะได้รับสิทธิ์ไปแข่งขันในฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่กาตาร์ และทีมในอันดับที่ 3 จะต้องเข้าไปเพลย์ออฟกับทีมในทวีปอื่น

เขียนโดย : Pun Ratchaphon

#kao-sport #ปาร์ค ฮัง ซอ #ทีมชาติเวียดนาม #ฟุตบอลโลก

ขอขอบคุณภาพจาก

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit