แนะนำ 5 อันดับ รองเท้าแบดมินตัน ที่น่าหามาใช้

รองเท้าแบดมินตัน ที่น่าหามาใช้ จำเป็นที่จะหารองเท้าที่มีคุณภาพดี

รองเท้าแบดมินตัน กีฬาแบตมินตันถือเป็นกีฬาที่ใช้ทุกส่วนของร่างกายในการขับเคลื่อนให้ร่างกายได้ออกแรงตั้งแต่ส่วนล่างอย่างขาไปจนถึงแขนไปยันข้อมือ เรียกได้ว่าทุกส่วนของร่างกายจะได้ขยับเคลื่อนไหว และหากผู้เล่นจะให้ความสำคัญแค่เพียงไม้แบตมินตัน กับลูกแบตมินตันก็คงจะเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องนัก สิ่งสำคัญที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลยก็คือ รองเท้าแบดมิน ตัน เนื่องจากว่าในส่วนของเท้าที่จะต้องเคลื่อนไหวอยู่ตลอดหากไม่มีการใช้รองเท้าที่เหมาะสมสำหรับเล่นกีฬาแบตมินตันโดยเฉพาะก็อาจจะทำให้ผู้เล่นเกิดอันตรายขึ้นได้ทั้งทางตรงทางอ้อม ทางตรงก็อาจจะลื่นล้มบาดเจ็บ และทางอ้อมคือส่วนข้อเท้า เข่า จะเริ่มเสื่อมสภาพเพราะต้องรองรับแรงกระแทกจากร่างกายทุกวันๆ

รองเท้าแบดมินตัน ดังนั้นผู้เล่นจึงจำเป็นที่จะหารองเท้าที่มีคุณภาพดีและใช้สำหรับการเล่นแบตมินตันโดยเฉพาะ และวันนี้เราจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้ทราบกันว่า 5 อันดับรองเท้าแบตมินตันที่น่าหามาใช้นั้นมีรุ่นไหนบ้าง ว่าแล้วก็อย่ารอช้ามาดูกันเลย

5อันดับ รองเท้าแบดมินตันน่าหามาใช้

1.Victor รุ่น P9500 รองเท้าแบตมินตัน ราคา 4,220 บาท รองเท้าแบดมินตันจากแบรนด์ Victor แบรนด์รองเท้าชั้นนำด้านกีฬาที่โดดเด่นโดยเฉพาะกับกีฬาแบตมินตัน ไม่ว่าจะเดินหน้าหรือถอยหลังกะทันหัน หรือจะหยุดแบบฉับพลัน รองเท้าแบตมินตันรุ่นนี้ก็พร้อมลองรับแรงกระแทกและป้องกันแรงบิดที่เกิดขึ้น              

2.Yonex รุ่น SHB-F1 LTD ราคา 3,400 บาท สำหรับรองเท้าแบตมินตันแบรนด์นี้ นักแบตมินตัน คงรู้จักกันดีแบรนด์คุณภาพจากญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป้นอุปกรณ์ไม้แบตมินตัน และอื่นๆ และสำหรับรองเท้ารุ่นนี้จุดเด่นที่น้ำหนักเบา สวมใส่กระชับและแข็งแรงทนทาน

3. Li-Ning รุ่น AYTJ089 ราคา 1,790 บาท เขามากับสโลแกนคิดถึงรองเท้าแบด คิดถึง Li Ning วัสดุที่ใช้ทำการผลิตของรองเท้ารุ่นนี้คือไมโครไฟเบอร์และหนังสังเคราะห์ จึงทำให้รองเท้ามีความยืดหยุ่นสูง พื้นทำจากยาง และโพลิเมอร์ ช่วยในด้านป้องกันข้อเท้า และทำให้การเคลื่อนคล่องตัว

4.MiZUNO รุ่น Wave Twister 4 ราคา 2,800 บาท รองเท้าแบตมินตัน จากญี่ปุ่นที่มาพร้อมเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย และยังมีน้ำหนักเบาแค่ 265 กรัม ทำให้การเคลื่อนไหวเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและคล่องตัว ทั้งการรับลูก วิ่งขึ้นลงกระโดดทำได้อย่างไม่มีสดุด

5. Protech รุ่น Performance White Blue ราคา 2,090 บาท รองเท้าจากแบรนด์ Protech ที่มีสินค้าดังๆหลายอย่าง ทั้งไม้แบดมินตัน เสื้อผ้า กางเกง และรวมไปถึงรองเท้าแบดมินตันที่มีคุณภาพ เบาสบายสวมใส่ได้กระบชับเท้า รู้สึกปลอดภัยทุกย่างก้าวในสนาม

#kao-sport #รองเท้าแบดมินตัน #กีฬาแบตมินตัน #รองเท้ากีฬา

ขอขอบคุณภาพจาก

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit