รองเท้ากีฬาสำหรับออกกำลังกายเพื่อคุณสาวๆที่อยากแนะนำ

รองเท้ากีฬา สำหรับออกกำลังกาย เพื่อคุณสาว ๆ ที่อยากแนะนำ

รองเท้ากีฬา ที่ผลิตออกมากันมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการๆใช้งานที่มากมายหลากหลายชนิดกีฬาในทุกวันนี้ก็เรียกได้ว่ามีการแข่งขันกันที่สูงลิบลิ่วจนบางคนเราเองก็เลือกไม่ถูกกันเลยว่าอันไหนมันดีไม่ดีบ้าง โดยเฉพาะคุณสาวๆที่อาจจะไม่ค่อยมีเวลามาสนใจเจาะลึกรายละเอียดเรื่องของอุปกรณ์ออกกำลังกายประเภทนี้มากเท่าไหร่นัก เนื่องจากบางทีมันก็ไกลตัวซะจริงๆ ใส่อะไรก็ได้ทั้งนั้นล่ะบางที แต่วันนี้ไม่ต้องห่วงถ้าหากว่าไม่รู้ว่าจะหารองเท้าอะไรมาใส่ออกกำลังกาย

รองเท้ากีฬา วันนี้เราจะมาแนะนำให้ทราบเองว่ารองเท้าออกกำลังกายที่เป็นเดอะเบสทืที่สุดไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอนนั้นมีรุ่นอะไร ราคาเท่าไหร่บ้าง ว่าแล้วก็อย่ารอช้ามาดูกันเลยดีกว่า

5 รองเท้ากีฬาที่อยากแนะนำสำหรับสาวโยเฉพาะ

                  สำหรับรองเท้ากีฬาที่ใช้ออกกำลังกายสำหรับสาวๆจะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันได้เลยจ้า

1.Asics – GEL รุ่น Nimbus 19 ราคา 6,500 บาท รองเท้าวิ่งที่เหมาะกับการวิ่งในระดับกลางไม่หวือหวา ไม่เร็ว ไม่ช้า กำลังดี ถือเป็นรองเท้ายอดฮิตอีกคู่ที่อยากแนะนำจากแบรนด์ Asics ด้วยพื้นโฟมชนิดพิเศาที่รองรับการกระแทกและเด้งกลับช่วยให้การออกแรงน้อยลง ผสมผสานกับพื้น Gel ของแบรนด์นี้ที่มีคุณสมบัติเพิ่มความนิ่มให้การลงน้ำหนักเรียกได้ว่าคุ้มสุดๆกับคู่นี้

2. Hoka One One รุ่น Bondi 6 ราคา 4,800 บาท สำหรับแบรนด์นี้อาจจะไม่ค่อยคุ้นหูคุ้นตากันมากเท่าไหร่ แต่เป็นรองเท้าวิ่งที่เหมาะกับการวิ่งแบบจริงจัง ที่อยากให้ได้ใช้กัน เป็นรองเท้าที่เรียกได้ว่าน้ำหนักเบา และใส่สบาย สุดๆไปเลย

3. On รุ่น Cloudflyer ราคา 6,900 บาท รองเท้าที่สาวๆนักวิ่งหลายๆคนบอกว่ามันเบา สวมใส่สบายเท้า และมาพร้อมกับระบบป้องกันกันกระแทกอันสุดยอด ช่วยในการซัพพอร์ตข้อเข่าของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี จะใส่เดินใส่วิ่งได้หมดสำหรับรุ่นนี้

4. Nike รุ่น Air VaporMax Flyknit ราคา 6,700 บาท รองเท้าจากแบรนด์ดังสุดฮิตทั่วโลก ไนกี้ สำหรับรองเท้ารุ่นนี้ก็ต้องบอกว่า มันคือรองเท้าในดวงใจของใครหลายๆคน เลยก็ว่าได้ นอกจากความเบาแล้ว พื้นรองเท้ายังรองรับการกระแทกและดีดตัวเป็นอย่างดีในทุกๆก้าวที่สัมผัสพื้น และเป็นการใช้เนื้อผ้า Flyknit ในส่วน Upper ที่มีความกระชับและพอดี

5. Adidas รุ่น Pureboost Go ราคา 4,500 บาท รองเท้ากีฬาจากแบรนด์ดังอีกแบรนด์ ที่ครองใจคนทั่วโลกมาช้านาน เป็นรองเท้าที่เหมาะกับสาวๆมากๆด้วยความเบาและความนิ่มแบบสุดๆไปเลย

#kao-sport #รองเท้ากีฬา #รองเท้าออกกำลังกาย #รองเท้ากีฬาผู้หญิง

ขอขอบคุณภาพจาก

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit