ซีดานลาชุดขาว ไม่ขอพักพร้อมรับงานต่อ

ซีดานลาชุดขาว ไม่ขอพักพร้อมรับงานต่อ

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยอดทีมจากประเทศสเปน ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ได้ลาออกจากตำแหน่งแล้ว โดยจะมีผลทันที

“สโมสร เรอัล มาดริด ขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า

ซีเนอดีน ซีดาน ได้ลาออกจากการเป็นกุนซือของทีมแล้ว และเราก็เคารพการตัดสินใจของเขา ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา เขาคือหนึ่งในตำนานของสโมสร เขายังคงเป็นบุคคลสำคัญของสโมสร และที่นี่จะเป็นเหมือนบ้านของเขาอยู่เสมอ”

ทางด้าน เซอร์คิโอ รามอส ได้โพสต์ในโซเชียลว่า “ซีเนอดีน ซีดาน ผู้ยืนหนึ่ง ผมขอให้บอสโชคดีนะ มีความสุขกับชีวิต มีความสุขกับครอบครัว รักนะบอส”

ทางด้าน โทนี่ โครส ได้โพสต์ว่า “ขอบคุณนะ ซิซู ขอบคุณสำหรับทุกอย่างเลย”ทางด้าน ราฟาเอล วาราน ได้โพสต์ว่า

“บอสครับ 10 ปีก่อนที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ คุณเป็นมากกว่ากุนซือของผมนะ คุณทำให้ผมเป็นนักเตะที่เก่งขึ้น และเป็นคนที่ดีขึ้น จะขอบคุณแค่ไหนมันก็คงไม่มากพอ กับสิ่งที่คุณสอนผมทั้งในการเป็นนักเตะในสนาม และการเป็นคนธรรมดานอกสนาม ขอบคุณครับบอส แล้วเจอกัน”

ทางด้าน ดานี คาบาฆาล ได้โพสต์ว่า

“ผมไม่มีอะไรมากครับบอส ผมขอบคุณช่วงที่เวลาที่คุณอยู่กับเรา ขอบคุณสำหรับการทำงานหนักตลอดหลายปีที่ผ่านมา ขอบคุณที่ทำให้ผมเป็นนักเตะที่เก่งขึ้น ขอบคุณมากๆครับบอส”

ขณะเดียวกันสื่อจากประเทศฝรั่งเศส ได้รายงานว่า

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือวัย 48 ปี ไม่ประสงค์ที่จะหยุดพักและพร้อมจะรับงานคุมทีมใหม่ทันที โดยตอนนี้มี ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวเขาไปคุมทัพ แต่ทาง “ทัพม้าลาย” ที่พึ่งจะปลด อันเดรีย ปิร์โล กุนซือชาวอิตาลีออกจากตำแหน่ง พวกเขาก็มี มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเช่นเดียวกัน

ปารีส แซงแชร์กแมง ยอดทีมของฝรั่งเศส ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเช่นกัน หลังมีข่าวออกมาว่า เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ จะหวนกลับไปร่วมงานกับ ทอตแนมฮอต สเปอร์ อีกครั้ง

ขณะเดียวกัน อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช ซีเรียอาทีมล่าสุด ที่พึ่งจะแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็เป็นอีกหนึ่งทีม ที่มีโอกาสได้ตัวกุนซือชาวฝรั่งเศสไปคุมบังเหงียน

ทางฝั่ง เรอัล มาดริด พวกเขาก็ต้องหากุนซือคนใหม่เป็นการด่วน โดยพวกเขาเล็งไปที่ เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือของ ปารีส แซงแชร์กแมง รวมไปถึง อันโตนิโอ คอนเต้ และ ราอูล กอนซาเลซ อดีตตำนานกัปตันทีมของสโมสร

เขียนโดย : โจโฉ

#kao-sport #กุนซือชาวฝรั่งเศส #เรอัล มาดริด #ซีเนอดีน ซีดาน

ขอขอบคุณภาพจาก

  • eng.buaksib.com
  • www.elperiodico.com
  • www.thairath.co.th
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit