อุปกรณ์กีฬาสำหรับการลดไขมันส่วนเกินยอดนิยมในฟิตเนส

อุปกรณ์กีฬาสำหรับการลดไขมันส่วนเกินยอดนิยมในฟิตเนส

หากคุณเป็นคนที่มีน้ำหนักเยอะอยากจะลดน้ำหนัก สิ่งที่คิดคือการไปสมัครใช้บริการกับฟิตเนสที่ตั้งอยู่อย่างมากมาย และนั่นก็ทำให้ไฟในตัวคุณลูกโชน แต่มันก็เริ่มมอดดับเมื่อเข้าไปใช้บริการแล้วก็เห็นอุปกรณ์ซึ่งมีแต่อุปกรณ์หนักๆ

สำหรับสร้างกล้ามเรียงรายเต็มไปหมด โดยไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี เพราะบางคนต้องการไปใช้งานอุปกรณ์กีฬาประเภทลดไขมัน เท่านั้นและบางทีก็อายที่จะไปถามและใช้งานวันนี้เราจะมาแนะนำท่านให้ได้ทราบเกี่ยวกับอุปกรณ์สำหรับลดไขมันส่วนเกินโดยเฉพาะเลย รับรองเลยว่าท่าจะมีเป้าหมายในการไปออกกำลังกายที่ดีขึ้นกว่าเดิมและได้ใช้งานแบบตรงจุดประสงค์มากที่สุด และจะมีอุปกรณ์กีฬาอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลยจ้า

อุปกรณ์กีฬาสำหรับใช้ลดไขมันในฟิตเนส

1.จักรยานปั่นแม่เหล็กไฟฟ้า เป็นอุปกรณ์กีฬาสำหรับออกกำลังกายประเภทคาร์ดิโอที่ต้องมีในฟิตเนส เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้ท่านออกกำลังกายลดไขมันประสทธิภาพที่ได้แบบพอๆกับการวิ่ง หรือเหมาะสำหรับคนน้ำหนักตัวเยอะ เมื่อปั่นจักรยานจะไม่ค่อยมีผลกระทบเกิดขึ้นกับเข่ามากเท่าไหร่นัก ทำให้ไม่เป็นอันตรายกับคนที่มีปัญหาเรื่องเข่า

2. ลู่วิ่งไฟฟ้า แน่นอนว่าอุปกรณ์นี้ก็จะขาดไปไม่ได้เช่นกันในฟิตเนส การวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้านั้นดีอย่างไร ก็มีดังนี้ครับ มันสามารถตั้งโปรแกรมได้ เพื่อการตั้งเป้าหมายในการวิ่งของเรา ว่าจะกำนหดให้ลดไขมนันกี่แคลอรี่ สามารถปรับระดับความความเข้มข้นได้ ทั้งความชันในการเดินหรือวิ่ง ความเร็วว่าจะให้มันเร็วที่เท่าไหร่ และยังมีตัวบอกแคลอรี่ว่าใช้งานไปเท่าไหร่แล้ว สำหรับนักกีฬาอาชีพก็มักใช้ลู่วิ่งไฟฟ้าเป็นทางเลือกในการคาร์ดิโอกัน 

3. เครื่องกรรเชียงบก เป็นอุปกรณ์คาร์ดิโอที่สร้างการออกกำลังกายแทบจะทุกส่วนในร่างกาย สามารถสร้างกล้ามเนื้อและกระชับกล้ามเนื้อไม่ว่าจะเป็น แขน หน้าท้อง หลัง โดยเฉพาะส่วนขา ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่จัดอยู่ในประเภทบอดี้เวทอีกด้วย ได้การคาร์ดิโอผสมสร้างกล้ามคุ้มค่าคุ้มเวลาสุดๆ โดยท่าทางการออกนั้นจะเป็นการจำลองเอาการพายเรือมาใช้ในการออกกำลังกาย ซึ่งหลายๆคนอาจจะยังไม่เคยลองแต่รับรองว่าได้ผลในการลดไขมันดีสุดๆไปเลย

4. เครื่องก้าวขั้นบันใด เป็นเครื่องออกกำลังกายที่เลียนแบบการขึ้นบันใด เป็นอุปกรณ์คาร์ดิโอลดไขมันที่นอกจากลดไขมันยังได้กระชับในส่วนสะโพก และกล้ามเนื้อต้นขาให้มีความแข็งแรงเรียวสวย สามารถตั้งโปรแกรมการออกกำลังกายได้ มีการตั้งเวลา ระดับความชัน มีตัวบอกแคลอรี่ เครื่องวัดการเต้นหัวใจ ระยะทางการเดิน และอื่นๆอีกมากมาย และยังสามารถต่อไวฟาย ฟังเพลง ดูหนังได้ เรียกได้ว่าออกกำลังกายกันแบบเพลินไปเลยจ้า

#kao-sport #อุปกรณ์กีฬา #ฟิตเนส #ลดไขมัน

ขอขอบคุณภาพจาก

  • inwfile.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit