ปิร์โลยอมรับ อินเตอร์แกร่งกว่า เลยซิวแชมป์ไป

ปิร์โลยอมรับ อินเตอร์แกร่งกว่า เลยซิวแชมป์ไป

กัลโช ซีเรียอา ฤดูกาล 2020/2021 ยังแข่งขันไม่จบ แต่ อินเตอร์ มิลาน เข้าป้ายคว้าแชมป์ไปครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการกระชากแชมป์มาจากมือ ยูเวนตุส ที่ครองความเป็นเต้ยของประเทศอิตาลี มาตลอด 9 ปี ที่ผ่านมา

ซึ่งทาง อันเดรีย ปิร์โล กุนซือของ ยูเวนตุส ได้กล่าวว่า

“ผมรู้สึกดีกับทัศนคติของลูกทีมของผมทุกคน พวกเขากลับมาเล่นอย่างมุ่งมั่น และเป็นหนึ่งอันเดียวกัน หลังจากเกมที่พ่ายให้กับ เอซี มิลาน เมื่อเห็นพวกเขาเล่นได้แบบนี้ืผมก็รู้สึกเสียดายเหมือนกัน หากก่อนหน้านั้น เราเล่นอย่างมีสมาธิมากกว่านี้ พวกเราน่าจะเก็บคะแนนได้มากกว่าที่เป็นอยู่

อินเตอร์ มิลาน พวกเขาเล่นได้อย่างคงเส้นคงวาตลอดฤดูกาล

พวกเขาแข็งแกร่งกว่า และพวกเขากระหายในชัยชนะ เพราะห่างหายจากความสำเร็จมานาน เกมต่อไปเราจะเจอกับพวกเขา มันเป็นงานที่ท้าทายพวกเราเป็นอย่างมาก”

ทางด้าน เวสลีย์ สไนเดอร์ อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ และสโมสร อินเตอร์ มิลานได้กล่าวว่า

“อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง นักเตะของพวกเขาทุกคนล้วนแล้วแต่คุณภาพคับกล่อง ผมคอยตามเชียร์พวกเขาอยู่ตลอด และผมมั่นใจอยู่แล้ว ว่าพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์ได้ ผมและกลุ่มเพื่อนชุดทริปเปิ้ลแชมป์ในปี 2010 ร่วมกันฉลองแชมป์นี้ไปพร้อมกันในโซเชียล

ผู้เล่นชุดนี้ของ อินเตอร์ มิลาน ยอดเยี่ยมทุกคน

แต่หากให้เลือกคนที่ผมชอบมากที่สุด คงต้องยกให้ โรเมลู ลูคากู ผลงานของเขาสุดยอดมาก ผมไม่นึกเลยว่าเขาจะเล่นได้ยอดเยี่ยมขนาดนี้ แต่ถึงอย่างไร แชมป์นี้มันก็เป็นของทุกคนในทีม

ตอนนี้เราคว้าแชมป์ลีกมาแล้ว เป้าหมายต่อไปก็คือเกมยุโรป

แน่นอนแชมป์ลีกก็สำคัญ แต่กับยูฟ่า แชมป์เปียนลีก มันเป็นอะไรที่สุดกว่า หันไปมอง ยูเวนตุส ดูสิ ตลอด 9 ปีที่พวกเขาได้ถ้วยสคูเด็ตโต้ ไม่มีปีไหนเลยที่พวกเขาเข้าใกล้แชมป์ยูฟ่า แชมป์เปียนลีก

สำหรับรอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้ ผมมองว่า

เชลซี น่าจะเป็นทีมที่หยิบแชมป์ไปครองได้ พวกเขาเป็นทีมที่แกร่งทั่วแผ่น และมียอดกุนซือคอยคุมทัพ ส่วนฟุตบอลยูโร 2020 ผมยกให้ทีมชาติอิตาลี เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ แต่ก็หวังว่าทีมชาตอฮอลแลนด์ของผม จะสามารถคว้าแชมป์ได้”

ขณะเดียวกัน เลาทาโร่ มาติเนซ ที่ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักกับ บาเซโลน่า ได้กล่าวว่า

“ตอนนั้นผมได้มีโอกาสปรึกษากับ ลีโอเนล เมสซี่ิ เรื่องการย้ายไปอยู่กับ บาเซโลน่า สุดท้ายผมเลือกที่จะอยู่กับทัพงูใหญ่ต่อไป และผมรู้ดีว่าสิ่งที่ผมคิดมันถูกต้อง ผมมีความสุขกับทีม ครอบครัวของผมก็มีความสุขที่ได้อยู่เมืองมิลาน ทุกอย่างลงตัว และผมไม่คิดจะย้ายไปไหน ส่วนเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ผมให้เอเยนต์ของผมเป็นคนจัดการทั้งหมด”

#kao-sport #ยูเวนตุส #อันเดรีย ปิร์โล #อินเตอร์ มิลาน

ขอขอบคุณภาพจาก

  • img.diarydate.date
  • football-tribe.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit