โธมัส ทูเคิล ยืนยันมีส่วนร่วมกับการซื้อขายนักเตะมาตลอด

โธมัส ทูเคิล ยืนยันมีส่วนร่วมกับการซื้อขายนักเตะมาตลอด

นายใหญ่ของทัพ “สิงห์บลูส์” เชลซี อย่าง โธมัส ทูเคิล ได้ออกมายืนยันว่า ทุกการซื้อขายนักเตะในยุคของเขา เขาได้มีแผน และมีส่วนร่วมในการตัดสินใจกับสโมสรมาโดยตลอด

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดีว่า

โธมัส ทูเคิล เฮดโค้ชชาวเยอรมันของ “สิงห์บลูส์”เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายืนยันว่า เขารู้สึกแฮปปี้มากกับการที่ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจซื้อนักเตะ

สำหรับ โธมัส ทูเคิล เฮดโค้ชของ “สิงห์บลูส์”

ก่อนหน้านี้ ทุกสโมสรที่เขาเข้าไปคุมทีม เขามักจะมีปัญหากับฝ่ายบริหารของทีมอยู่เป็นประจำในเรื่องการซื้อนักเตะ แต่อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ ก็ได้ออกมายืนยันว่า เขามีความสุขกับบอร์ดบริหารของ เชลซี มาก ๆ

“ผมมีความคิดเห็นอยู่ว่าเราจะเพิ่มอะไรเข้าไปเพื่อให้ทีมดีขึ้น” ทูเคิล เปิดใจผ่าน Sky Sports

 “นี่เป็นงานของผม ผมจะแสดงความคิดเห็นตอนที่ผมถูกถามความคิดเห็น เราจะทำกันแบบนี้ และบางครั้งความคิดเห็นของคุณก็เปลี่ยนไป มันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการ

“แน่นอน ผมมีไอเดียของผมอยู่ ผมมีไอเดียว่าอยากได้แบบไหน แต่มันไม่ใช่ว่าผมจะอยากได้นักเตะเอ นักเตะบี และถ้าไม่ได้ตัวพวกเขามา ผมจะโกรธ มันไม่เคยเป็นแบบนี้ตลอดชีวิตทำงานของผม และจะไม่มีทางเป็นแบบนี้

“ผมเข้าใจว่ามันก็มีปัญหาที่ต้องแก้ไขกันกับทางเอเยนต์, นักเตะ และผลประโยชน์ของสโมสร มันไม่ใช่แค่ตัวผมและความต้องการของผม นี่คือเรื่องพื้นฐานของทุกอย่างที่เราคุยกันที่นี่ แน่นอน เราต้องคุยกัน

“ผมต้องคุยกับสโมสร ผมแสดงความคิดเห็นและพูดคุยกันกับทีมแมวมอง ผมมีส่วนร่วมและก็ควรจะมีส่วนร่วม ผมมีความรู้สึกว่าผมมีส่วนร่วมมาตลอด”

ทั้งนี้ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในรอบนี้ ได้มีกระแสข่าวลือว่า โธมัส ทูเคิล อาจจะนำเข้านักเตะใหม่ถึง 2-3 ราย

#kao-sport #เฮดโค้ชชาวเยอรมัน #เชลซี #โธมัส ทูเคิล

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.thairath.co.th
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit