พยัคฆ์คีรี ถึงกับตะลึงหลังจากค่ายมวยปิด ไม่รู้จะไปทางไหนต่อ

พยัคฆ์คีรี ถึงกับตะลึงหลังจากค่ายมวยปิด ไม่รู้จะไปทางไหนต่อ

ยอดนักมวยชื่อดังรุ่นใหม่อย่างพยัคฆ์คีรีจากจังหวัดบุรีรัมย์ วัย 19 ปี หนึ่งในยอดนักมวยจากค่าย ช.ห้าพยัคฆ์ ออกมาเผยความในใจหลังจากเสี่ยชาย สุโขทัย ประกาศยุบค่ายที่ตนเองเติบโตขึ้นมา

พยัคฆ์คีรี ออกมายอมรับและให้สัมภาษณ์ว่าไม่รู้จะดำเนินหนทางวงการมวยในอนาคตไปยังจุดใดต่อ เนื่องจากฝากอนาคตไว้กับค่ายและยังไม่รู้ว่าใครไหนจะยังรับตนเองเข้าสังกัด

ช.ห้าพยัคฆ์ ปิดค่ายเพราะขาดทุน 100 ล้านบาท  

หลังจากที่พบว่าเสี่ยชาย สุโขทัย หัวหน้าค่ายตัดสินใจประกาศยกเลิกการดำเนินกิจการของค่าย เพราะไม่อาจที่จะรับสภาวะขาดทุนต่อไปได้อีกแล้ว โดยขาดทุนไปมากกว่า 100 ล้านบาทอีกทั้งยังโดนคลื่นถาโถมใหญ่จากการเผชิญหน้าของสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลร้ายอย่างหนักหน่วง รวมทั้งยังทำให้นักมวยในค่ายหลาย ๆ คนเดือดร้อนไปตาม ๆ กันเนื่องจากขาดรายได้ และด้วยความที่พยัคฆ์คีรีเองก็เป็นหนึ่งในนักมวยของค่าย จึงรู้สึกเคว้งคว้างทำอะไรไม่ถูกเช่นเดียวกัน  ณ จุดนี้ดูอย่างกระทันหันมากจึงไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร และยังไม่ทราบว่าจะมีค่ายไหนสนใจตนเองบ้าง

ยอมรับการตัดสินใจของเสี่ยชาย

แต่ถึงจะเสียใจอย่างไรพยัคฆ์คีรี ก็ออกมายอมรับเคารพการตัดสินใจของเสียชาย เนื่องจากว่ามีปัญหาหนักมากจริง ๆ และเสี่ยเองก็เสียมากกว่าใคร ทางด้านอนาคตของตนเองนั้นก็ยังต้องดูกันต่อไปว่าจะเป็นเช่นใดแต่ ณ จุดนี้ตอนที่ไม่มีการแข่งขันการต่อยมวยก็ยอมรับว่าเดือดร้อนเป็นอย่างยิ่ง เพราะยังต้องแบกรับค่าใช้จ่ายในด้านอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ค่ารถ, ค่าเช่าบ้าน, การส่งเงินให้แก่ครอบครัว และ ณ ตอนนี้ก็ได้ปรับตัวด้วยการมารับจ้างเป็นคนงานแปรรูปไก่ที่จังหวัดนครราชสีมาเพื่อที่จะให้มีรายได้เข้ามาบ้าง หวังใจอยากให้วงการมวยกลับมาโลดแล่นอีกครั้งได้อย่างเร็ววัน ส่วนจะไปสังกัดในค่ายไหนก็ขึ้นอยู่กับอนาคตอีกที

พยัคฆ์คีรี ลงสนามกับค่าย ช.ห้าพยัคฆ์มาตั้งแต่ปี 2560 ทั้งชนะน็อคและชนะคะแนนเรื่อยมา ศึกแรก ศึกรวมพลคนแปดริ้ว ลงสนามวันที่ 29 เดือน 05 ปี 2560 ก็ชนะน็อคยก 5 มาได้ พยายามสร้างฝีมือในวงการอย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายก็ต้องหยุดชะงัก และหวังว่าสถานการณ์โรคระบาดจะดีขึ้นซึ่งจะส่งผลดีต่อการใช้ชีวิตของผู้คนในประเทศด้วย 

#kao-sport #ยอดนักมวย #ช.ห้าพยัคฆ์ #พยัคฆ์คีรี

ขอขอบคุณภาพจาก

  • r1fight.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit