ผูกพัน! คาวานี่ เปิดใจหลังต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่ม 1 ปี

ผูกพัน! คาวานี่ เปิดใจหลังต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่ม 1 ปี

ดาวยิงตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เอดินสัน คาวานี่ ได้ออกมาเปิดเผยความในใจกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังได้ตกลงต่อสัญญาค้าแข้งใน “โรงละครแห่งความฝัน” ต่อไป

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อย่าง Manchester Evening News ว่า

เอดิสัน คาวานี่ หัวหอกชาวอุรุกวัย ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยความในใจของเขา หลังจากที่ได้ตกลงต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น “โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” เพิ่ม 1 ปี เต็ม

สำหรับ เอดินสัน คาวานี่ เขาได้ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงต้นฤดูกาล

ซึ่งการย้ายเข้ามาของเขาก็ถือว่าเป็นเรื่องดีต่อสโมสรมาก ๆ เพราะ คาวานี่ เป็น 1 ในกองหน้าขนานแท้ ที่ “ปีศาจแดง” กำลังขาด โดยตลอดเกือบทั้งฤดูกาล คาวานี่ สามารถทำผลงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างดีสุด ๆ และล่าสุดเขาก็ได้ตกลงต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มอีก 1 ปี

“ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ผมได้ซึมซับความรักจากสโมสรและทุกอย่างที่ถูกถ่ายทอดออกมา” คาวานี กล่าวกับ manutd.com

“ผมรู้สึกผูกพันอย่างลึกซึ้งกับเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชที่ทำงานเบื้องหลังกันที่นี่ พวกเขามอบความมุ่งมั่นพิเศษให้กับผมในทุกๆวัน ผมรู้ดีว่าพวกเราสามารถบรรลุในสิ่งที่พิเศษสุดไปด้วยกัน”

“ตั้งแต่ช่วงเวลาแรกที่ผมมาถึงที่นี่ ผมได้รับรู้ถึงความมั่นใจจากผู้จัดการทีม ในฐานะที่เป็นนักเตะคนหนึ่ง ความเชื่อมั่นที่คุณได้รับมาแบบนี้ ถือเป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบที่จะทำให้คุณโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุด และผมอยากจะขอขอบคุณเขาสำหรับความเชื่อมั่นนี้”

“ผมซาบซึ้งกับการที่ได้รู้ว่าแฟนบอลต้องการให้ผมอยู่ต่อขนาดไหน และผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อนำพาความสุข และความรื่นรมย์จากฟอร์มการเล่นของผมในสนาม”

“ผมยังไม่มีโอกาสได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และนี่คือสิ่งที่ผมแทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้ว”

#kao-sport #ดาวยิงตัวเก่ง #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #เอดินสัน คาวานี่

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.thairath.co.th
  • img.diarydate.date
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit