รองเท้าใส่เล่นสเก็ตบอร์ดที่นักสเก็ตทุกคนต้องเลือก

รองเท้าใส่เล่นสเก็ตบอร์ดที่นักสเก็ตทุกคนต้องเลือก

หากจะบอกว่าเวลานี้คงไม่มีกีฬาอะไรฮิตเท่ากับกีฬาสเก็ตบอร์ด หรือ เซิร์ฟบอร์ดแล้ว ซึ่งเป็นกีฬาที่มีความเท่ห์และอยู่คู่กับวงการกีฬาบ้านเรามานานแล้ว ทั้งแฟชั่นเสื้อยืด กางเกงยีนส์ และรองเท้า

ซึ่งหากพูดถึงสิ่งสำคัญสำหรับการเล่นสเก็ตบอร์ดมากที่สุดก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก รองเท้าสเก็ตบอร์ด ที่ใช้สำหรับการควบคุมโดยตรงกับสเก็ตบอร์ด และรองเท้าที่นักสเก็ตบอร์ดทั่วโลกต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันคือรองเท้าสเก็ตบอร์ดที่ดีที่สุดในโลกก็คือรองเท้า VANS ซึ่งต้นกำเนิดเกิดมาจากการที่มันเป็นแบรนด์ที่กำเนิดมาจากการให้ผู้ซื้อคัสตอมรองเท้าได้เองเลยว่าจะเอาสีอะไรพื้นแบบไหน และจนมามีทุกวันนี้ได้ก็เพราะสิ่งนี้ 

ต้นกำเนิดรองเท้าสเก็ตบอร์ดที่ดีที่สุดในโลก

เนื่องจากการที่ VANS ผลิตรองเท้าออกมามากมายและเป็นแบบที่ผู้ซื้อสามารถคัสตอมรองเท้าเลือกพื้น สี และอีกมากมายกับรองเท้าได้ เนื่องจากพวกเขามีความต้องการที่จะทำให้รองเท้าของพวกเขาเป็นรองเท้าที่ทุกๆคนไม่ว่าใครจะทำอะไร อาชีพแบบไหน ก็สามารถใส่ได้หมด และมีรองเท้ารุ่น #44 ชื่อรุ่นว่า Vans Authentic ทีมีคุณสมบัติด้านความทนทานจนมีการเปรียบเทียบว่าทนทานเหมือนกับรถถังเลยก็ว่าได้

ด้วยความที่ชื่อเสียงของรองเท้ารุ่นนี้ขจรขจายไปไกลถึงหูเด็กสเก็ตบอร์ดซึ่งอยู่ในช่วงยุค 70

ทำให้กลายเป็นที่ต้องการของชาวสเก็ตมากมาย ด้วยการที่หาซื้อง่าย และความทนทานของมัน รวมไปถึงการที่นักสเก็ตบอร์ดชื่อดังได้มาทำการคัสตอมรองเท้าสเก็ตให้เหมาะกับพวกเขา ก็ทำให้ VANS ได้นำมาผลิตให้กับคนทั่วไปได้สวมใส่กันด้วย โดยเป็นรุ่น #95 ในชื่อ VANS Era และติดโลโก้เอาไว้ด้วยว่า Vans Off The Wall ซึ่งชัดเจนในตัวตนของรองเท้ารุ่นนี้เลยว่าทำมาเพื่อชาวสเก็ตโดยเฉพาะ เพราะมันได้ถูกออกแบบมาจากชาวสเก็ตขนานแท้อย่าง โทนี อัลวา และ สเตซี เพรัลตา ซึ่งในปี 1976 มันก็ได้กลายเป็นรุ่นที่นักสเก็ตบอร์ดจะต้องมีเอาไว้ครอบครอง 

รองเท้าสเก็ตบอร์ดที่การความทนทานสูงและยึดเกาะดี

ก็คงต้องบอกว่ารองเท้าสเก็ตบอร์ดนั้นคุณสมบัติที่ชาวสเก็ตต้องการหลักๆก็ต้องเป็นเรื่องของความทนทาน และความยึดเกาะของพื้นรองเท้า ซึ่งปัจจุบันมันก็ไม่ได้มีแค่ VANS เท่านั้นที่เป็นรองเท้าสำหรับชาวสเก็ต แต่หากจะพูดถึงต้นแบบรองเท้าที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของช่าวสเก็ตก็คงต้องบอกว่ามันคือ VANS รองเท้าที่นักสเก็ตทุกคนใส่กันมากที่สุดในโลกแล้ว

#kao-sport #รองเท้าสเก็ตบอร์ด #กีฬาสเก็ตบอร์ด #เซิร์ฟบอร์ด

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.you.co/th
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit