คาวานี่ เล่าสาเหตุไม่ย้ายหนี “ปีศาจแดง”

คาวานี่ เล่าสาเหตุไม่ย้ายหนี “ปีศาจแดง”

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เอดินสัน คาวานี่ ได้ออกมาเล่าถึงสาเหตุที่เขาเลือกต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปอีก 1 ปี ทั้ง ๆ ที่มีการพูดคุยกับสโมสรอื่นไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในเมืองแมนเชสเตอร์ อย่าง Manchester Evening News ว่า

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าวัยเก๋าของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาบอกเล่าถึงสาเหตุที่เขาเลือกต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก 1 ปี ว่า เขาได้รู้สึกประทับใจแข้ง “ปีศาจแดง” ที่อยากให้เขาอยู่ต่อ

สำหรับ ดาวยิงตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” อย่าง คาวานี่

ล่าสุดเขาได้จรดปากกาต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 1 ปี เต็ม ซึ่งทำให้แฟนบอลส่วนใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีใจกันเป็นอย่างมาก

เพราะก่อนหน้านี้ แทบจะไม่มีโอกาสที่ คาวานี่ จะอยู่ต่อที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย

เพราะเขาเคยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาอยากที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ โบคา จูเนียร์ส สโมสรในลีก อาร์เจนตินา ที่เป็นสโมสรที่เขาชื่นชอบมาตั้งแต่เด็ก ๆ ซึ่งเขาก็ได้พูดคุยกับทางสโมสรนั้นเอาไว้แล้วด้วย ว่าถ้าเขาหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อไร เขาจะย้ายไปทันที

แต่ทว่าล่าสุดเขาก็ได้ต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มอีก 1 ปี ซึ่ง คาวานี่ ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุการต่อสัญญาในครั้งนี้ว่า

“ตัวผม รู้สึกประทับใจกับคำพูดของนักเตะภายในทีมมาก ๆ พวกเขาพูดกับผมในทำนองว่า นายอย่าไปไหนเลยนะ อยู่ต่อกับพวกเราเถอะ พวกเราอยากให้นายอยู่ต่อ พวกเรารักนาย” คาวานี่ เปิดเผยผ่านทาง Manchester Evening News

“ซึ่งผมก็รู้สึกได้ถึงความประทับใจทันที คำพูดเหล่านี้มันเป็นตัวกระตุ้นให้ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไป ”

“สิ่งนี้ทำให้ผมอยากมอบบางสิ่งให้ทีมมากกว่านี้ อยากอยู่ให้นานขึ้น เพื่อพยายามประสบความสำเร็จบางอย่างและช่วยทีมในอนาคต ผมประทับใจมาก”

#kao-sport #ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #เอดินสัน คาวานี่

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.matichon.co.th
  • soccer1688.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit