รองเท้าสตั๊ดที่ทำมาจากคริสตัล

รองเท้าสตั๊ดที่ทำมาจากคริสตัล

รองเท้าสตั๊ดถือเป็นรองเท้าที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อการเล่นฟุตบอลโดยเฉพาะ มีทั้งแบบที่ช่วยให้วิ่งได้เร็วขึ้น หรือแบบที่ช่วยทำให้การเปิดบอลแม่นยำ และอีกมากมาย

โดยรองเท้าสตั๊ดนั้นก็จะใช้วัสดุที่ผลิตมาจากหนังบ้าง พลาสติก PU บ้าง และสิ่งที่แบรนด์ดังๆต่างๆเลือกมาผสมผสานออกมาเป็นรองเท้าดีๆสักคู่ แต่มีรองเท้าสตั๊ดอยู่แบบหนึ่งที่ถูกสร้างด้วยคริสตัล ซึ่งมันก็น่าคิดเช่นกันว่าเขาผลิตมาเพื่อการใด มันมีสาเหุตอันใดให้พวกเขาคิดผลิตรองเท้าสตั๊ดจากคริสตัล และวันนี้เราจะมาหาคำตอบกันครับว่าพวกเขาผลิตรองเท้าสตั๊ดจากคริสัตลมาเพื่ออะไรกันแน่ 

รองเท้าสตั๊ดจากแบรนด์ดัง 

สำหรับแบรนด์ที่ผลิตรองเท้าสตั๊ดคริสตัลออกมานั้นหากเอ่ยชื่อทุกคนต้องร้องอ๋ออย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่แบรนด์ในวงการกีฬาหรือมีความใกล้เคียงอันใดเลย แต่เป็นแบรนด์เครื่องประดับ และแบรนด์นั้นก็คือ สวารอฟสกี้ ซึ่งชื่อนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยสนใจในเรื่องของเครื่องประดับก็ยังรู้จักดี เพราะเป็นแบรนด์ที่ดังมากๆ ซึ่งก็ไม่ได้ข้องเกี่ยวข้องแวะในวงการกีฬาอะไรเหมือนแบรนด์ ดังอย่าง ไนกี้ อาดิดาส เลย ที่พวกนี้ผลิตอุปกรณ์กีฬาแน่นอนแน่แท้ แต่ก็ด้วยแบรนด์ สวารอฟสกี้ ทำการตลาดกับแทบทุกวงการมาหมด ทั้งวงการหนัง เพลง วงการบันเทิงนี่แทบจะครบทุกแบบทุกสไตล์ และก็มาถึงวงการกีฬา และแบรนด์นี้พวกเขาจะเน้นการทำการตลาดด้วยการเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์ หรือนายแบบนางแบบจากบุคคลิก ถ้าหากเป็นนายแบบชาย ก็จะเลือกหล่อ ดูดี สุขุม นุ่มลึก น่าหลงไหล และเมื่อพวกเขาเลือกมาทำการตลาดกับวงการกีฬา

แน่นอนว่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ก็ต้องเป็นคนดังๆในวงการ คนที่เคยเป็นมาแรกๆเลยก็ ไทเกอร์ วูด และการมาจับการตลาดวงการฟุตบอลก็มี เดวิด เบคแฮม ที่เคยผ่านมา และก็มาถึงสุดยอดนักเตะโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และการจะโปรโมทให้ดีที่สุด ก็ต้องเป็นการผลิตอุปกรณ์กีฬาให้กับเขานั่นเอง และนั่นก็คือรองเท้าสตั๊ด คริสตัล นั่นเอง

รองเท้าสตั๊ดที่แทบจะไม่มีประโยชน์

หลังจากที่รองเท้าสตั๊ดคริสตัลถูกผลิตออกมาก็มีเสียงวิพากย์วิจารณ์ออกมาจากผู้คนมากมายทั้งจากสื่อทางฝั่งอังกฤษและจากผู้คนทั่วไป ว่ารองเท้าที่ประดับประดาไปด้วยคริสตัลมากมายขนาดนี้จะเอาไปใช้งานจริงในสนามได้อย่างไร ซึ่งเอาจริงๆแล้วหากจะผลิตรองเท้าที่ประดับประดาคริสตัลเต็มใบขนาดนี้ก็ไม่ต้องพูดถึงเรื่องการใช้งานหรอก เพราะคงไม่มีนักเตะคนใดกล้าใส่มันลงสนามอย่างแน่นอน 

#kao-sport #รองเท้าสตั๊ด #รองเท้าสตั๊ดจากแบรนด์ดัง  #รองเท้าสตั๊ดคริสตัล

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.thairath.co.th
  • mainstand.co.th
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit