เนวิลล์ เผย อังกฤษขาด แม็กไกวร์ มีผลเสียมากกว่าขาด แฮร์รี เคน

เนวิลล์ เผย อังกฤษขาด แม็กไกวร์ มีผลเสียมากกว่าขาด แฮร์รี เคน

ตำนาน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง แกรี เนวิลล์ ได้ออกมาแสดงความเชื่อว่า การที่ทีมชาติอังกฤษ ขาด แฮร์รี เคน ยังไม่มีผลเสียเท่า การขาด แฮร์รี แม็กไกวร์

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อย่าง Sky Sports ว่า

แกรี เนวิลล์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยความเชื่อของเขาว่า ทีมชาติอังกฤษ ขาด แฮร์รี เคน ดาวยิงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ แต่ไม่สามารถขาด แฮร์รี แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้

สำหรับ แฮร์รี แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แฮร์รี เคน ดาวยิงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในตอนนี้ ทั้งคู่คือนักเตะตัวหลักของทีมชาติอังกฤษ

“ผมชอบจินตนาการถึงการเสียนักเตะ ถ้าคุณเสีย แฮร์รี แม็กไกวร์ มันจะเป็นปัญหาใหญ่ของ แกเร็ธ เซาธ์เกท ผมคิดว่ามันเป็นปัญหาใหญ่ที่สุดของเขา” เนวิลล์ เปิดใจผ่านทาง Sky Sports

“ถ้าคุณมี จอห์น สโตนส์ เป็นเซ็นเตอร์แบ็คคนหนึ่ง ลองคิดว่าคุณต้องใช้สโตนส์กับมิงส, สโตนส์กับคอดี้ สโตนส์กับไดเออร์ ผมไม่เอาแบบนั้น”

“การขาดแม็กไกวร์เสียหายกว่าขาดเคน สำหรับทีมนี้ เคนคือนักเตะที่ดีที่สุดในทีม แต่ถ้าแกเร็ธต้องการกลับมาใช้แผนกองหลัง 4 คน และเล่น 4-3-3 ทางเดียวที่จะทำแบบนั้นได้คือให้ แฮร์รี แม็กไกวร์ ฟิตเข้าไว้”

“เราได้เห็นคอดี้เล่นในแผนกองหลัง 4 คนมาแล้ว เห็นมิงส์เล่นแผนกองหลัง 4 คนมาแล้ว ผมชอบเขานะ แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะเล่นแผนกองหลัง 4 คน ในระดับที่เรากำลังพูดถึงการคว้าแชมป์ได้”

“ผมคิดว่ามันเป็นปัญหาถ้า แฮร์รี เคน เจ็บ แต่คุณสามารถใช้แรชฟอร์ด, คัลเวิร์ต-เลวิน, สเตอร์ลิง, โฟเด้นในบทบาทกองหน้าตัวหลอกแทนได้ คุณยังมีตัวเลือกอื่นที่ช่วยให้อังกฤษชนะในเกม”

“แต่ถ้า แฮร์รี แม็กไกวร์ เจ็บ ผมคิดว่าเราจะไม่สามารถกลับไปใช้แผนกองหลัง 4 คนได้”

#kao-sport #แกรี เนวิลล์ #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #แฮร์รี แม็กไกวร์

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.thairath.co.th
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit