รองเท้าสตั๊ดที่ถูกสร้างมาเพื่อเพิ่มความเร็วให้กับโรนัลโด้ R9

รองเท้าสตั๊ดที่ถูกสร้างมาเพื่อเพิ่มความเร็วให้กับโรนัลโด้ R9

หากเอ่ยชื่อนักเตะที่โคตรเก่งช่วงยุค 90-2000 ยุคกลาง โรนัลโด้ ถูกยกย่องให้เป็นคนที่เก่งที่สุดในโลกแบบไม่ต้องสงสัย แม้กระทั่งตอนนี้ก็ยังคงถูกยกย่องอยู่เช่นเดิม

ซึ่งเขาเป็นกองหน้าที่มีทั้งกางยิงประตูที่เฉียบคม ความคล่องตัว ความสามารถเฉพาะตัว และความเร็ว ที่เรียกได้ว่ายากมากที่จะมีกองหลังรายใดวิ่งตามทัน ทั้งที่เขาไปพร้อมๆกับลูกฟุตบอล แม้กองหลังจะวิ่งตัวเปล่าก็ตามเขายาก และสิ่งที่ทำให้โรนัลโด้ หรือชื่อย่อที่เราจะรู้จักกันว่าเป็นเขาก็คือ โรนัลโด้ R9 ประสบความสำเร็จนั้นมันก็อยู่ที่ตัวของตัวช่วยอย่างดีอย่าง

รองเท้า สตั๊ด ที่เขาสวมใส่ ซึ่งรุ่นที่ดังแบบสุดเป็นซิกเนเจอร์ของเขาเลยก็คือรุ่น MERCURIAL ของแบรนด์ไนกี้ ที่ถูกกล่าวขานว่ามันคือรองเท้าที่ทำให้วิ่งได้เร็วที่สุดในโลกพอๆกับรถสปอร์ต เรื่องราวของรองเท้าคู่นี้จะเป็นอย่างไรนั้นก็มาติดตามกันได้เลยครับ

รองเท้าสตั๊ด MERCURIAL 

รองเท้าสตั๊ดของ โรนัลโด้ R9 ถูกกล่าวขานถึงกันว่ามันมีความเร็วเทียบเท่ากับ รถสปอร์ต Bugatti Veyron โดยมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 407 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยใช้อัตราการเร่งอยู่แค่ 3 วินาที จาก 0-60 ไมล์ และมาถูกผลิตมาให้กับชายที่เรียกได้ว่าวิ่งเร็วพอๆกับม้า อย่าง โรนัลโด้ R9 สวมใส่ลงเล่น

รองเท้ารุ่นนี้โด่งดังมากจากการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟรองค์ 98

ซึ่ง ผู้ที่สวมใส่ก็เป็นนักฟุตบอลที่ดังระดับโลก อย่าง โรนัลโด้ R9 ซึ่งคุฯสมบัติอันสุดยอดเลยก็คือการเพิ่มสปีดให้กับนักเตะจากช้าไปเร็วได้อย่างรวดเร็วทันใจ ซึ่งไนกี้ตั้งใจให้มันเป็นรองเท้าที่เร็วที่สุดในโลกและคนที่สวมใส่มันก็ต้องเป็นคนที่วิ่งเร็วด้วย ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก โรนัลโด้ R9 ที่ความเร็วของเขาเป็นน้องๆ ยูเซนต์ โบล์ นักวิ่งระดับโลก ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับกลับมาเป็นอย่างดีเลยทีเดียว สูสีกับคู่แข่ง อย่างรองเท้า อาดิดาส ที่มี Predator โดย ซีเนอดีน ซีดาน เป็นคนสวมใส่ลงแข่งในรายการฟุตบอลโลก ฟรองค์ 98 เช่นกัน

รองเท้าสตั๊ด MERCURIAL ที่คู่ควรกับเทพเจ้า

ปัจจุบันแม้ว่า โรนัลโด้ R9 จะแขวนสตั๊ดไปนานแล้ว แต่รองเท้าสตั๊ดของเขาก็ยังคงถูกพัฒนาต่อยอด และหากว่าไม่ใช่เขาที่สวมใส่ในวันนั้น มันก็คงไม่มี MERCURIAL ในวันนี้ ซึ่งก็ต้องบอกว่ารองเท้าเทพก็ต้องอยู่กับเท้าของเทพเจ้าเป็นอื่นใดไปไม่ได้ และวันนี้มันก็เป็นข้อพิสจน์หลายๆอย่างว่า นักเตะที่ก็ต้องมีตัวช่วยที่ดีอย่างรองเท้าสตั๊ดที่เสริมพลังการเล่น ซึ่งมันทำให้ค่าพลังของโรนัลโด้ R9 เกินขีดจำกัดของมนุษย์ไปไกลมาก

#kao-sport #รองเท้าสตั๊ด #โรนัลโด้ #รองเท้าสตั๊ด MERCURIAL

ขอขอบคุณภาพจาก

  • tonkit360.com
  • a.ipricegroup.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit