แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ลินการ์ด เป็นส่วนลดดีล ซานโช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ลินการ์ด เป็นส่วนลดดีล ซานโช

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะส่งตัว เจสซี ลินการ์ด แนวรุกทีมชาติอังกฤษ ไปเป็นส่วนหนึ่งของดีล จาดอน ซานโช

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อย่าง The Sun ว่า

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ผุดไอเดียอย่างหนึ่งขึ้นมา โดยพวกเขาเตรียมที่จะส่งตัว เจสซี ลินการ์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ไปเป็นส่วนหนึ่งในดีลที่พวกเขาจะยื่นซื้อ จาดอน ซานโช ปีกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

สำหรับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พวกเขาให้ความสนใจในตัวของ จาดอน ซานโช มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว โดยพวกเขาเคยยื่นข้อเสนอไปให้กับทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ได้ถูกปฎิเสธไป

ซึ่งในฤดูกาลนี้ พวกเขาก็ยังคงให้ความสนใจในตัวของ จาดอน ซานโช อยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ยื่นข้อเสนอจำนวนหนึ่งไปให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งพวกเขาก็ได้ถูกปฎิเสธมาอีกเช่นเคย

ซึ่งทางด้าน สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อย่าง The Sun ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัวของ จาดอน ซานโช ไว้ที่ราว ๆ 85-95 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,600 ล้านบาท และถ้าพวกเขาไม่ได้ค่าตัวของ ซานโช ในราคานี้ พวกเขาก็จะไม่ปล่อยตัวนักเตะไป

ซึ่งทาง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ผุดไอเดียสำคัญออกมา

โดยพวกเขาจะยื่นตัว เจสซี ลินการ์ด เป็น 1 ในข้อเสนอที่จะซื้อตัว จาดอน ซานโซ ด้วย โดยทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เป็น 1 ในสโมสรที่สนใจในตัวของ เจสซี ลินการ์ด อยู่แล้ว โดย The Sun ก็ได้เปิดเผยต่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยื่นเงินจำนวน 50 ล้านยูโร + เจสซี ลินการ์ด ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทั้งนี้ นอกจากนี้ The Sun ยังเปิดเผยต่อว่า

เจสซี ลินการ์ด ก็พร้อมที่จะเป็น 1 ในข้อเสนอ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยื่นซื้อตัว จาดอน ซานโช เพราะเขาก็ต้องการย้ายไปหาประสบการณ์ในลีกต่างแดนเช่นกัน

#kao-sport #จาดอน ซานโช #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #เจสซี ลินการ์ด

ขอขอบคุณภาพจาก

  • images.beinsports.com
  • static.thairath.co.th
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit